Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh

Thứ năm - 28/02/2019 12:36
Đoạn đường xung quanh khu vực Nhà khách Chính phủ và Metropole được bảo vệ nghiêm ngặt trong sáng 27-2. Lực lượng cảnh sát được huy động tối đa đảm bảo an ninh cho ngày thứ 2 của hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.
Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh
Tại khu vực khách sạn Melia, nơi Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un nghỉ ngơi, lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông luân phiên túc trực trong suốt nhiều ngày qua. Sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un kết thúc ngày làm việc đầu tiên của cuộc gặp thượng đỉnh tại Hà Nội, Nhà Trắng cho biết ông Trump và ông Kim sẽ ký một thỏa thuận chung vào chiều ngày 28-2.
Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh - Ảnh minh hoạ 2
Cảnh sát cơ động tăng cường quân số bên ngoài khách sạn JW Marriott, nơi nghỉ ngơi của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Lều dã chiến của lực lượng cảnh sát cơ động đã được dựng lên gần khách sạn trong nhiều ngày qua để đảm bảo ứng phó kịp thời với các tình huống xảy ra.
Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh - Ảnh minh hoạ 3
Các chiến sĩ cảnh sát cơ động tăng cường an ninh quanh khách sạn JW Marriott trong sáng 27-2.
Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh - Ảnh minh hoạ 4
Từ 6h – 11h cấm triệt để tất cả phương tiện hoạt động trên tuyến phố: Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Tràng Tiền và một số tuyến phố nhỏ lân cận.
Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh - Ảnh minh hoạ 5
Cảnh sát giao thông tuần tra trên các tuyến đường quan trọng vào sáng ngày 27-2. Dự kiến lịch trình ngày hoạt động thứ 2 của hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 sẽ bao gồm cuộc gặp 1-1 giữa 2 nhà lãnh đạo bắt đầu lúc 9h sáng. Sau đó, hai nhà lãnh đạo sẽ tham dự cuộc gặp song phương mở rộng giữa phái đoàn hai nước, cùng bữa ăn trưa làm việc và kết thúc bằng lễ ký kết thỏa thuận chung. Sau đó, tổng thống Mỹ sẽ tổ chức một buổi họp báo.
Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh - Ảnh minh hoạ 6
Hàng rào chắn được dựng bao quanh khu vực khách sạn Metropole. PV CAND cho biết, lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động được phân bố, túc trực liên tục dọc các tuyến phố như Ngô Quyền, Lý Thái Tổ,...
Tăng cường siết chặt an ninh ngày họp chính của Thượng đỉnh - Ảnh minh hoạ 7

 Trong những ngày trước khi ông Kim và ông Trump đến, các sĩ quan đã quét qua các khu vực tổ chức các hoạt động bằng máy dò kim loại. Các binh sĩ vũ trang cũng đóng chốt dưới lưới ngụy trang tại các mái nhà xung quanh thành phố, bao gồm cả trên đỉnh khách sạn Sofitel Metropole, nơi diễn ra cuộc gặp đầu tiên của ông Kim và ông Trump tại Hà Nội.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập685
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm580
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,554,284
  • Tổng lượt truy cập155,589,888
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây