Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I

Chủ nhật - 23/12/2018 04:34
Từ công tác phối hợp tổ chức tuyên truyền, vận động người hiến máu thực hiện hiệu quả, khâu chuẩn bị được tổ chức chu đáo nên đã thu...

Từ công tác phối hợp tổ chức tuyên truyền, vận động người hiến máu thực hiện hiệu quả, khâu chuẩn bị được tổ chức chu đáo nên đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và học viên nhà trường đăng ký tham gia. Chỉ trong một buổi sáng, với gần 900 người đăng ký tham gia hiến máu, số lượng máu tiếp nhận cuối chương trình là hơn 550 đơn vị.
Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I
Lãnh đạo Trường Cao đẳng ANND I khen thưởng, động viên các cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường có thành tích trong tuyên truyền, vận động và trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện.

Trước đó, trong năm 2017, nhà trường đã tuyên truyền vận động hơn 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia đăng ký hiến máu, số lượng máu tiếp nhận hơn 800 đơn vị (vượt 134% so với chỉ tiêu Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Bộ Công an giao). Đầu năm 2018, nhà trường đã tuyên truyền, vận động hơn 500 cán bộ, học viên đăng ký hiến máu; số lượng máu tiếp nhận hơn 300 đơn vị.

Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I - Ảnh minh hoạ 2
Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 trong năm 2018 nhà trường thu hút đông đảo với gần 900 cán bộ, giáo viên và học viên tham gia.
Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I - Ảnh minh hoạ 3
Cán học viên trẻ sôi nổi tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.

Với những kết quả, thành tích trên đã góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch, an toàn, đảm bảo kịp thời phục vụ trong việc cấp cứu, điều trị bệnh cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND và nhân dân, nhất là trong những dịp nguồn máu khan hiếm như dịp tết...

Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I - Ảnh minh hoạ 4
Hiến máu tình nguyện, một trong những hoạt động được lãnh đạo nhà trường rất quan tâm, chú trọng.
Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I - Ảnh minh hoạ 5
Từ công tác tổ chức, vận động, tham gia Hiến máu tình nguyện đã xuất hiện rất nhiều gương mặt tiêu biểu. Trong ảnh là Thượng úy Phan Văn Tiến, Bí thư Đoàn trường với 8 lần hiến máu tình nguyện.
Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I - Ảnh minh hoạ 6
Sôi nổi ngày hội hiến máu Trường Cao đẳng ANND I - Ảnh minh hoạ 7
Được biết, cũng từ công tác tổ chức, vận động, tham gia Hiến máu tình nguyện đã xuất hiện nhiều cán bộ, giáo viên, học viên có thành tích xuất sắc trong tham gia phong trào; có những đồng chí đã tham gia hiến máu nhiều lần hoặc trực tiếp vận động được nhiều người tham gia hiến máu, tiêu biểu như: Đại úy Nguyễn Tiến Phương, Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng, công tác chính trị và công tác quần chúng với 9 lần hiến máu, và đã được tuyên dương là một trong 100 người hiến máu tiêu biểu của Quốc gia; Thượng úy Phan Văn Tiến, Bí thư Đoàn trường với 8 lần hiến máu; Thiếu úy Nguyễn Hải Minh cán bộ Phòng Quản lý học viên với 8 lần hiến máu… 

Tác giả: T.Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập711
  • Máy chủ tìm kiếm139
  • Khách viếng thăm572
  • Hôm nay99,764
  • Tháng hiện tại1,326,060
  • Tổng lượt truy cập157,442,561
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây