Quy định về tiếp nhận, giải quyết các ý kiến góp ý đối với CAND

Thứ hai - 02/10/2017 14:25
Theo Điều 11, Quy định tổ chức lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với CAND ban hành kèm theo Quyết định số 3104/QĐ-BCA ngày 29-8-2017 của Bộ trưởng Bộ Công an, đơn vị chủ trì tổ chức lấy ý kiến của cơ quan, tổ chức và nhân dân phối hợp với đơn vị công tác chính trị tổng hợp, phân loại các ý kiến góp ý đối với đơn vị, cán bộ, chiến sĩ CAND và đề xuất phân công đơn vị có trách nhiệm giải quyết theo thẩm quyền.


Sau khi đánh giá, biểu dương, khen thưởng những đơn vị và cán bộ, chiến sĩ CAND được các cơ quan, tổ chức và nhân dân khen ngợi, tiếp thu rút kinh nghiệm, đề ra giải pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém trong thực hiện nhiệm vụ và chấn chỉnh việc chấp hành điều lệnh, tư thế, lễ tiết, tác phong, giao tiếp ứng xử, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ CAND. 

Chuyển cơ quan chức năng hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết đối với những ý kiến góp ý không thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của đơn vị, địa phương mình. 

Trong thời hạn 15 ngày làm việc, đơn vị chức năng thông báo bằng văn bản hoặc trên trang thông tin điện tử của đơn vị, địa phương (nếu có) về kết quả giải quyết cho cơ quan, tổ chức và nhân dân đóng góp ý kiến biết.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập637
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm540
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,567,939
  • Tổng lượt truy cập155,603,543
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây