Học viện ANND khen thưởng các giảng viên dạy giỏi

Thứ bảy - 13/03/2021 14:51
Chiều 12/3, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Học viện năm học 2020-2021.


31 giảng viên tham dự Hội thi năm nay là những giảng viên tiêu biểu của các Khoa, trong đó có nhiều đồng chí lãnh đạo Khoa, giảng viên chính, giảng viên có trình độ tiến sĩ. 

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, chất lượng bài dạy giỏi của giảng viên trong Hội thi năm nay tương đối đồng đều. Các giảng viên đã đầu tư nhiều thời gian, công sức, trí tuệ cho việc luyện tập, sưu tầm tài liệu, ứng dụng phương tiện dạy học hiện đại. 

Nhiều giảng viên đã có những đổi mới mạnh mẽ về nội dung, phương pháp dạy học, có nhiều nhiều sáng kiến, cải tiến trong giảng dạy. Với sự nỗ lực của giảng viên tham dự Hội thi, Ban Giám khảo đã đánh giá, công nhận cho tất cả 31 giảng viên đạt bài dạy giỏi cấp Học viện, đồng thời xét thành tích cho các giảng viên tham gia.

Học viện ANND khen thưởng các giảng viên dạy giỏi
Lãnh đạo Học viện ANND tặng Giấy khen cho các giảng viên đạt giải nhất.

Kết quả chung cuộc, có 25 giảng viên đạt giải, trong đó có 3 giải nhất, 7 giải nhì và 15 giải ba. Ba giảng viên đạt giải nhất là Lê Lương Sơn, Khoa An ninh điều tra, Nguyễn Huy Trung, Khoa An ninh thông tin và Hà Tiến Linh, Khoa Lý luận Chính trị và Khoa học xã hội Nhân văn.

Học viện ANND khen thưởng các giảng viên dạy giỏi - Ảnh minh hoạ 2
Lãnh đạo Học viện ANND tặng Giấy khen cho các giảng viên đạt giải nhì.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Lê Ngọc An, Phó Giám đốc Học viện ANND khẳng định, đổi mới chương trình đào tạo là nhiệm vụ sống còn, là ưu tiên hàng đầu đối với giảng viên. Trong đó, việc tổ chức phong trào thi đua dạy giỏi là một điểm nhấn. Trong năm học này và những năm học tiếp theo, Học viện ANND sẽ tiếp tục đổi mới chương trình đào tạo, đổi mới việc dạy và học, đặc biệt là nhân rộng các bài giảng giỏi để mỗi bài giảng trên lớp của giảng viên đều là những bài dạy giỏi. 

Học viện ANND khen thưởng các giảng viên dạy giỏi - Ảnh minh hoạ 3
Lãnh đạo Học viện ANND khen thưởng các giảng viên đạt giải ba

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện ANND đã tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các giảng viên đạt giải, các giảng viên đạt thành tích cao nhất trong các phần thi.

Học viện ANND khen thưởng các giảng viên dạy giỏi - Ảnh minh hoạ 4
Đại biểu với các giảng viên dạy giỏi cấp Học viện tại buổi lễ.

 

Tác giả: Huyền Thanh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập656
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm509
  • Hôm nay188,561
  • Tháng hiện tại3,514,409
  • Tổng lượt truy cập155,550,013
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây