Đào tạo, hợp tác về y tế trong Công an nhân dân

Thứ ba - 25/04/2017 22:58
Theo đó, Học viện CSND, Cục y tế, Bệnh viện 19-8, Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công an đã cam kết, trao đổi, giúp đỡ các bên theo khả...

Theo đó, Học viện CSND, Cục y tế, Bệnh viện 19-8, Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công an đã cam kết, trao đổi, giúp đỡ các bên theo khả năng, chức năng, điều kiện trên tinh thần tự nguyện, tuân thủ pháp luật và các quy định của Nhà nước, Bộ Công an để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Sự hợp tác giữa các bên được tiến hành thường xuyên theo kế hoạch và được điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời điểm, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của lãnh đạo Bộ Công an và Thủ trưởng các đơn vị.

Đào tạo, hợp tác về y tế trong Công an nhân dân
Các đơn vị tham gia ký kết hợp tác

Tại buổi lễ ký kết, các bên đã thảo luận và thống nhất các nội dung chính như sau: Hợp tác trong nghiên cứu khoa học; hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, chuyển giao kỹ thuật và một số lĩnh vực khác liên quan đến chuyên môn của các bên.

 Học viện Cảnh sát nhân dân có trách nhiệm hỗ trợ các đơn vị trong việc đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ CAND, văn bằng 2, sau đại học cho CBCS. Cùng với đó, hỗ trợ các đơn vị tổ chức tập huấn quân sự, võ thuật, nghiệp vụ vệ sỹ, bảo vệ và cán bộ làm công tác bảo vệ ANTT tại đơn vị và tổ chức các hoạt động đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe ô tô, tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông…

Về phía Cục y tế, Bệnh viện 19-8, Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công an có nhiệm vụ hỗ trợ, giúp đỡ Học viện CSND chuyển giao kỹ thuật, thực hành chuyên sâu cho đội ngũ y tế, cán bộ của học viện. Cùng với đó, giúp đỡ học viện tuyên truyền, hướng dẫn về phòng ngừa dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe, an toàn thực phẩm.

Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập701
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm601
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,559,329
  • Tổng lượt truy cập155,594,933
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây