Báo Công an nhân dân chia sẻ kinh nghiệm cùng Tạp chí Aloumai của Lào

Thứ hai - 17/12/2018 02:49
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, đồng chí Sinxay Takounsack cùng...
Báo Công an nhân dân chia sẻ kinh nghiệm cùng Tạp chí Aloumai của Lào
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, đồng chí Sinxay Takounsack cùng các đại biểu tham dự buổi tiếp. 

Cùng dự buổi tiếp còn có đại diện của Cục Đối ngoại Bộ Công an; đại diện Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tiến Nghĩa, Ủy viên Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản, Trưởng ban Thư ký...

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân, đã nồng nhiệt chào đón đoàn công tác của tạp chí Aloumai (Bình minh), đồng thời thông báo khái quát với các đại biểu tham dự về những hoạt động và thành tựu nổi bật của Báo Công an nhân dân trong thời gian gần đây.

Báo Công an nhân dân chia sẻ kinh nghiệm cùng Tạp chí Aloumai của Lào - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân phát biểu tại buổi tiếp.

Đồng chí Sinxay Takounsack cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm và thân thiện của Báo Công an nhân dân dành cho đoàn và giới thiệu về Tạp chí Aloumai, cơ quan lý luận và thực tiễn của Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào. Đồng chí Sinxay Takounsack cho biết, Tạp chí Aloumai của Lào và Tạp chí Cộng sản của Việt Nam đã có mối thân tình hơn 30 năm từ năm 1985, duy trì nhiều hoạt động như trao đổi đoàn và hợp tác trong đào tạo cán bộ, phóng viên.

Đang phát triển mạnh mẽ về cả hình thức và nội dung, Tạp chí mong muốn học hỏi kinh nghiệm của các báo lớn ở Việt Nam, đặc biệt là Báo Công an nhân dân, trong các lĩnh vực như đào tạo cán bộ, phóng viên; phân công và bố trí phóng viên tác nghiệp; trang thiết bị tác nghiệp và phát triển báo điện tử.

Đồng chí Thiếu tướng, Tổng Biên tập nhấn mạnh Báo Công an nhân dân luôn quan tâm, theo dõi sát sao và thông tin đầy đủ về nước bạn Lào anh em, các hoạt động giữa hai nước Việt Nam và Lào, cũng như giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan của nước bạn, trên tất cả các ấn phẩm của báo.

Báo Công an nhân dân chia sẻ kinh nghiệm cùng Tạp chí Aloumai của Lào - Ảnh minh hoạ 3
Đồng chí Sinxay Takounsack và Thiếu tướng Phạm Văn Miên.

Cảm ơn lãnh đạo Tạp chí Aloumai đã quan tâm và nắm được nhiều thông tin về Báo Công an nhân dân, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã vui vẻ chia sẻ những kinh nghiệm của Báo Công an nhân dân cũng như giải đáp một số thắc mắc mà phía bạn đưa ra một cách xúc tích, ngắn gọn.

Đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ và bền bỉ của Báo Công an nhân dân trong suốt hơn 70 năm qua, đồng chí Sinxay Takounsack hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm từ Báo Công an nhân dân. Đồng chí Sinxay Takounsack cũng mong muốn rằng trong tương lai không xa, Báo Công an nhân dân Điện tử cũng sẽ phát triển một trang chuyên Ngôn ngữ Lào, bên cạnh hai trang tiếng Anh và tiếng Trung hiện tại.

Tác giả: Duy Tiến - C.Thắng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: thiếu tướng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập671
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm554
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,554,450
  • Tổng lượt truy cập155,590,054
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây