Báo cáo chuyên đề Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng

Thứ ba - 29/01/2019 09:33
Đại tá Nguyễn Văn Toàn, Phó cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị chủ trì; GS. TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp dự và...

Đại tá Nguyễn Văn Toàn, Phó cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị chủ trì; GS. TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp dự và trực tiếp làm báo cáo viên tại buổi báo cáo chuyên đề.

Báo cáo chuyên đề Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng
Toàn cảnh buổi nói chuyện

Báo cáo chuyên đề "Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng những vấn đề đặt ra và công tác phát triển Đảng trong CAND giai đoạn hiện nay" là hoạt động sinh hoạt chính trị thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019) và đón Xuân Kỷ hợi 2019. 

Sau 2 giờ nói chuyện, GS. TS Hoàng Chí Bảo đã chia sẻ với các đại biểu, cán bộ đoàn viên Thanh niên, hội viên Phụ nữ, đoàn viên Công đoàn các đơn vị thuộc khối xây dựng lực lượng thuộc Bộ Công an những nét lớn trong cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng của Bác. 

Xuyên suốt câu chuyện của GS. TS Hoàng Chí Bảo là những lời kể hết sức dung dị, chân thực và đời thường về Bác từ khi Bác còn nhỏ hay cả khi trở thành lãnh tụ, trong cuộc sống đời thường hay những lúc Người chỉ đạo việc nước. Toát lên từ bài nói chuyện là một nhân cách lớn Hồ Chí Minh, hiện thân của đạo đức sáng ngời, suốt đời gắn bó với nhân dân, hết lòng vì sự nghiệp cách mạnh của toàn Đảng, toàn dân...

Tác giả: L.C

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập731
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm593
  • Hôm nay178,948
  • Tháng hiện tại3,504,796
  • Tổng lượt truy cập155,540,400
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây