Hàng chục nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Chủ nhật - 02/10/2022 19:30
Ngày 2/10 Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Trảng Bom lập hồ sơ tạm giữ hình sự 6 người để điều tra về hành vi tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy. Ngoài ra, Công an cũng lập hồ sơ xử lý đối với 17 người về hành vi sử dụng ma túy trái phép bị phát hiện trong một quán karaoke trên địa bàn...

Rạng sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với Công an huyện Trảng Bom kiểm tra quán karaoke Luxury Hồng Phúc ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. Tại đây, lực lượng kiểm tra đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Đăng Tiến Lộc, SN 2002 là Quản lý quán đang cất giữ trong người 2 gói ma túy.

Tiếp tục kiểm tra trong các phòng karaoke, Công an phát hiện có 4 phòng karaoke đang có khách và nhân viên đang uống bia, hát karaoke. Đặc biệt, tại phòng số 202, Công an phát hiện, bắt quả tang 4 người đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

 Hàng chục “dân chơi” sử dụng ma túy trong quán karaoke -0
Những người bị phát hiện đang "bay, lắc" trong một phòng hát.

Qua đấu tranh khai thác, Công an tạm giữ Trần Thanh Danh, SN 2002; Trà Ngọc Bi, SN 2005; Đinh Thanh Tùng, SN 2005, Phạm Thị My, SN 1997 và  Lê Văn Hải, SN 2002 cùng là Quản lý của quán để điều tra về hành vi chứa chấp mua bán trái phép chất ma túy 

Qua test nhanh 35 người có mặt ở quán karaoke Luxury Hồng Phúc, Công an phát hiện 17 người dương tính với chất ma túy. Bước đầu, Công an cũng xác định quán karaoke Luxury Hồng Phúc do bà Hà Lê Hồng Phúc, SN 1982, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm chủ.

 Hàng chục “dân chơi” sử dụng ma túy trong quán karaoke -0
Những người có mặt trong quán bị đưa về trụ sở Công an làm việc.

Khi khách đến quán để hát, nếu khách có nhu cầu có nhân viên phục vụ “bay lắc”, My sẽ gọi các nhân viên đến cùng “bay lắc” với khách. Khi khách cần mua ma tuý sử dụng tại quán, My và Nguyễn Đăng Tiến Lộc liên hệ với đối tượng Trần Thanh Danh mang ma tuý đến bán trực tiếp cho khách, hoặc bán cho My và Lộc, sau đó My và Lộc bán lại cho khách.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập536
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,561,762
  • Tổng lượt truy cập155,597,366
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây