Công an TP Bắc Kạn: Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết

Thứ năm - 12/01/2017 20:28
Trong những ngày này, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Bắc Kạn đang tập trung lực lượng thực hiện nhiều biện pháp công tác để đảm bảo TTATGT trước, trong và sau tết Nguyên đán Đinh Dậu và các lễ Hội xuân năm 2017 trên địa bàn.

Để triển khai thực hiện kế hoạch đạt kết quả cao, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với MTTQ thành phố, các ban, ngành, đoàn thể, UBND các phường, xã, Công an các xã, phường tổ chức phường tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp cuối năm Âm lịch 2016 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Khuyến cáo các nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, biện pháp phòng tránh tai nạn và giáo dục ý thức bảo vệ mình, nhất là phòng tránh tai nạn giao thông. Đồng thời lồng ghép tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao cảnh giác, phòng ngừa, đấu tranh, tố giác các loại tội phạm đang hoạt động trên địa bàn và lợi dụng tuyến, phương tiện giao thông để hoạt động phạm tội như buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển lâm sản, động vật quý hiếm, tội phạm hình sự, tội phạm ma tuý…Mặt khác thông qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm đã kết hợp thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT cho người tham gia giao thông.
Phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông vận tải, Cảnh sát trật tự tiến hành kiểm tra đối với các phương tiện vận chuyển hành khách, kịp thời phát hiện và ngăn chặn không để cho các phương tiện hết niên hạn sử dụng, hết hạn kiểm định, không đảm bảo an toàn hoạt động. Quán triệt đối với chủ xe, đội ngũ lái, phụ xe nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, niêm yết bảng giá vé để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và phối hợp xử lý các hành vi vi phạm lấn chiếm hành lang ATGT, giải phóng hành lang an toàn giao thông đem lại vẻ đẹp mỹ quan đô thị. Tạo điều kiện cho nhân dân đi lại sắm tết, vui chơi đón tết cũng như tham gia vào các lễ Hội xuân được thuận lợi, an toàn, vui vẻ.

Tác giả: Hoàng Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập604
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm520
  • Hôm nay107,039
  • Tháng hiện tại933,140
  • Tổng lượt truy cập157,049,641
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây