Bắc Kạn: Đã “phạt nguội” được 108 trường hợp vi phạm trật tự ATGT

Thứ tư - 12/06/2019 06:19
Sau 2 tháng triển khai sử dụng thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để ghi nhận bằng hình ảnh lỗi vi phạm các phương tiện giao thông để xử lý vi phạm bằng hình thức “phạt nguội”, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Kạn đã ghi nhận và gửi phiếu thông báo vi phạm tới 277 trường hợp vi phạm được ghi nhận qua hình thức này.
Một phương tiện vi phạm được ghi nhận và bị "phạt nguội"
Một phương tiện vi phạm được ghi nhận và bị "phạt nguội"
Đến nay đã có 108 trường hợp vi phạm đến phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thực hiện quyết định xử phạt. Trong đó 79 trường hợp phương tiện mang BKS tỉnh Bắc Kạn, 29 trường hợp phương tiện mang biển kiểm soát ngoài tỉnh, tổng cộng số tiền 108 trường hợp vi phạm nói trên phải nộp là 176.400.000đ.
Riêng các trường hợp đã gửi phiếu báo vi phạm, nhưng chưa đến xử lý theo quy định, quá thời hạn theo quy định, phòng Cảnh sát giao thông sẽ gửi phiếu báo đến các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới toàn quốc biết và đề nghị không tiến hành đăng kiểm đối với các phương tiện này, đồng thời tiến hành đăng tải thông tin phương tiện vi phạm lên website của Cục Cảnh sát giao thông. Mọi người có thể truy cập để tra cứu thông tin biển số xe của mình có nằm trong danh sách xe vi phạm hay không. Hệ thống sẽ cung cấp thông tin về biển số xe, thời gian, địa điểm, đơn vị phát hiện vi phạm và số điện thoại liên hệ giải quyết xử lý tại các đơn vị nơi phát hiện vi phạm.
                                                                    
 
 
 
 

Tác giả: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập634
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm530
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,572,300
  • Tổng lượt truy cập155,607,904
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây