Bắc Kạn: Công bố Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 2 phạm nhân

Thứ ba - 31/07/2018 23:52
Ngày 1/8, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức công bố quyết định củaTòa án nhân dân tỉnh Bắc Kạn về tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 2 trường hợp đang cải tạo tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Kạn.
Trong số 2 trường hợp được tha tù lần này, một phạm nhân thường trú tại xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới có tội danh “cố ý gây thương tích” với mức án phạt tù 4 năm, được tha tù trước thời hạn 1 năm 18 ngày; phạm nhân được tha tù trước thời hạn còn lại trú tại xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn có tội danh “cướp tài sản” với mức án phạt tù 5 năm, được tha tù trước thời hạn 8 tháng 13 ngày. Sau khi công bố quyết định, Trại tạm giam Công an tỉnh đã tiến hành các thủ tục cấp tiền vé xe, tư trang cá nhân cho 2 phạm nhân này trở về địa phương.
Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện lần này thể hiện sâu sắc chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta đối với những người lầm lỗi đã thật sự ăn năn, hối cải; đó là sự ghi nhân của Hội đồng xét tha tù trước thời hạn có điều kiện của Công an tỉnh về kết quả cải tạo, chấp hành nội quy, quy chế của tập thể phạm nhân để đề nghị Tòa án nhân dân tỉnh xem xét ra quyết định tha tù trước thời hạn.

Tác giả: Phan Quang – Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập767
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm661
  • Hôm nay168,262
  • Tháng hiện tại3,494,110
  • Tổng lượt truy cập155,529,714
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây