Bắc Kạn: Tưng bừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Quân Hà

Thứ tư - 29/07/2020 12:32
Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945- 19/8/2020), 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005- 19/8/2020). Ngày 29/7/2020, UBND xã Quân Hà, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn tổ chức Ngày hội điểm Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020 . Dự ngày hội có đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn; Đại tá Nguyễn Thế Chi, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Bộ Công an. Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các huyện, thành phố, huyện ủy, UBND huyện Bạch Thông, xã Quân Hà và đông đảo nhân dân các dân tộc xã Quân Hà.
Đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công.
Đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công.
Quân Hà là 1 trong 2 địa phương đầu tiên của tỉnh Bắc Kạn về đích đạt chuẩn nông thôn mới, cũng là xã có nhiều phong trào nổi bật. Chính vì vậy Công an tỉnh đã tham mưu cho Ban chỉ đạo 138 tỉnh Bắc Kạn lựa chọn xã Quân Hà tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc điểm của tỉnh.
 
29 7 tuan trao gay khen
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Ngày hội đã được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với phần lễ và phần hội cùng các hoạt động khác nhằm cổ vũ, động viên thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ sở. Trong Ngày hội này tại xã Quân Hà, Công an tỉnh đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa phương, tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công, tổ chức cấp miễn phí 210 chứng minh nhân dân, phối hợp với Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Việt Anh Hà Nội, tổ chức khám bệnh cho 73 lượt người, đồng thời tặng 30 suất quà trị giá 6 triệu đồng cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn của xã. Ban Tổ chức ngày hội còn tổ chức thi giã bánh dày, giao lưu bóng chuyền hơi, đẩy gậy, giao lưu văn nghệ giữa lực lượng Công an với nhân dân địa phương...
 
29 7 lsmf hứng minh
Quân Hà là xã mới sáp nhập nên nhiều người dân đến để được cấp đổi chứng minh nhân dân

29 7 gia banh day
"Quân - Dân" thi giã bánh dày trong Ngày hội

29 7 giaouwu the thao quan ha
Giao lưu thể thao
 
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là dịp để cán bộ, Nhân dân ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ và tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” có sức mạnh lan tỏa, khích lệ, động viên và phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của toàn dân trong đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; tiếp tục động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân, đẩy mạnh phong trào bảo vệ ANTQ trong giai đoạn mới.

Tác giả: Thùy Dương – Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập572
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm468
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,535,134
  • Tổng lượt truy cập155,570,738
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây