Lớp học mới khánh thành từ những tấm lòng vàng

Thứ năm - 28/03/2019 05:52
Ngày 28/3/2019, Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh phối hợp với Chi hội chữ thập đỏ tổ dân phố 15, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tổ chức khánh thành và bàn giao phòng học cho cô và trò điểm trường Nà Nguộc, thuộc Trường mầm non xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới. Công trình được khởi công xây dựng vào 3/1/2019, sau hơn 2 tháng thi công đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Từ nay điểm Trường Mầm non Nà Nguộc có phòng học khang trang, sạch đẹp.
Từ nay điểm Trường Mầm non Nà Nguộc có phòng học khang trang, sạch đẹp.
Phòng học có diện tích 40m2 lợp tôn lạnh, có nhà vệ sinh khép kín, khoảng sân chơi 50m2  được đổ bê tông. Công trình có tổng mức kinh phí gần 120 triệu đồng, do Chi hội chữ thập đỏ tổ dân phố 15, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội là nhà tài trợ chính, cùng các đơn vị đồng hành là phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Bắc Kạn và Ban quản lý Đền Thắm, thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Nhân dịp này Hội chữ thập đỏ Bắc Kạn cũng đã trao chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho Chi hội chữ thập đỏ tổ dân phố 15, từ nay cô và trò điểm trường Nà Nguộc sẽ được học trong phòng học khang trang sạch đẹp.
 
28 3 khanh thanh lop mam non
Cắt băng khánh thành phòng học mới cho các em nhỏ ở Nà Nguộc 
Đây là hoạt động ý nghĩa của cán bộ chiến sỹ phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Bắc Kạn, thể hiện sự nỗ lực kêu gọi xã hội hóa công tác từ thiện tại Bắc Kạn. Là nhịp cầu gắn kết tình cảm, lòng nhân ái của các nhà hảo tâm sẻ chia những khó khăn với cô và trò điểm trường Nà Nguộc.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập738
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm671
  • Hôm nay143,311
  • Tháng hiện tại3,469,159
  • Tổng lượt truy cập155,504,763
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây