Khen thưởng đột xuất hai cán bộ Công an huyện Chợ Đồn

Thứ năm - 08/04/2021 05:33
2 cán bộ Công an huyện Chợ Đồn vừa được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất vì có thành tích trong đấu tranh, phòng chống tội phạm.
Đại tá Hà Trọng Trung  Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho hai cá nhân
Đại tá Hà Trọng Trung Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho hai cá nhân
Ngày 07/4, Đại tá Hà Trọng Trung - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã biểu dương, khen thưởng đột xuất đối với Thượng úy Triệu Văn Kỳ, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Chợ Đồn và Đại úy La Đức Diễn, cán bộ Công an xã Yên Mỹ, huyện Chợ Đồn vì có thành tích khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Trước đó gày 24/3/2021, Lường Văn Trọng, 31 tuổi,trú tại thôn Khuổi Tạo, và ông Ma Văn Viên, 60 tuổi, trú tại thôn Ủm Đon, xã Yên Mỹ, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn cùng ăn cơm tối tại lán thuộc thôn Khuổi Tạo. Đến khoảng 21 giờ thì Hứa Văn Yên, 31 tuổi, là người cùng thôn đến ăn cơm, uống rượu. Trong bữa cơm Trọng và Yên xảy ra mâu thuẫn nên ông Viên đã dọn mâm cơm để uống nước, hai người vẫn tiếp tục tranh luận. Sau đó Yên lấy búa và dao nhọn ở góc bếp vòng ra sau lưng tấn công Trọng. Bị Trọng phát hiện hai người giằng co, Trọng đã giật lấy dao và đâm thẳng về phía ngực làm Yên ngã gục xuống sàn nhà. Phát hiện Yên đã chết, Trọng thống nhất với ông Viên sẽ khai báo với Công an là Yên chết do tự tử.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Đồn đã triển khai lực lượng, xác minh điều tra vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và đấu tranh quyết liệt của tổ công tác, Lường Văn Trọng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đã được bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật./.
 
 
 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập881
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm762
  • Hôm nay201,931
  • Tháng hiện tại3,527,779
  • Tổng lượt truy cập155,563,383
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây