Đẩy mạnh hoạt động văn hóa, thể thao tại Trại tạm giam Công an tỉnh

Thứ ba - 16/07/2019 21:53
Ngày 16/7/2019 Công an tỉnh Bắc Kạn và Sở VHTT&DL tổng kết chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở, lãnh đạo một số các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn.
Đồng chí Nguyễn Thanh Tuân - PGĐ Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Thanh Tuân - PGĐ Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả về sự phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tại Trại tạm giam Công an tỉnh giai đoạn 2017 - 2018.  2 đơn vị đã tổ chức 01 buổi giao lưu văn nghệ, xây dựng 01 Thư viện tại Trại tạm giam với hơn 798 cuốn sách các loại như: pháp luật, chính trị - xã hội, văn học - nghệ thuật và 237 số báo các loại nhằm phục vụ cho CBCS và phạm nhân trong Trại tạm giam tìm hiểu, nghiên cứu theo quy định. Tổ chức 01 buổi chiếu phim lưu động có chủ đề phòng chống tội phạm, buôn bán người, phòng chống các tệ nạn xã hội cho các phạm nhân xem. Thành lập đội văn nghệ tuyên truyền có trên 10 tuyên truyền viên là CBCS và phạm nhân phục vụ nhu cầu thưởng thức văn hóa, văn nghệ góp phần tích cực trong công tác tuyên truyền, giáo dục, cải tạo, rèn luyện nhân cách, lối sống cho phạm nhân.
Nhân dịp này Giám đốc Công an tỉnh và Giám đốc Sở VHTT&DL đã trao tặng giấy khen cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp giữa Công an tỉnh và Sở VHTT&DL về các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tại trại tạm giam Công an tỉnh./.
16 7 trao giáy khen
 
Tặng giấy khen cho tập thể (Thư viện tỉnh)  có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp giữa Công an tỉnh và Sở VHTT&DL trong thực hiện chương phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Tác giả: Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập570
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm470
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,560,824
  • Tổng lượt truy cập155,596,428
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây