Công an tỉnh Bắc Kạn: Tọa đàm kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ tư - 17/06/2020 21:51
Chiều ngày 17/6/2020, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020) giữa Công an tỉnh Bắc Kạn và đại diện các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Đại tá Dương Văn Tính – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi tọa đàm.
Công an tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Công an tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được ôn lại lịch sử ra đời của Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và sứ mệnh lịch sử vẻ vang của Báo chí cách mạng đối với quá trình xây dựng phát triển đất nước.  Trong phần thảo luận, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp về công tác phối hợp giữa các cơ quan báo chí và Công an tỉnh trong việc sản xuất tin, bài, phóng sự. Qua đó nâng cao chất lượng các tin, bài; phản ánh kịp thời, đa dạng, sâu sắc các nội dung về kết quả công tác, công tác xây dựng lực lượng, gương người tốt việc tốt trong lực lượng Công an và các vấn đề về an ninh trật tự...
Trao đổi tại buổi tọa đàm Đại tá Dương Văn Tính – Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao công tác phối hợp giữa các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh với Công an tỉnh thời gian qua. Đồng thời đồng chí Giám đốc công an tỉnh cũng nhấn mạnh công tác báo chí trong thời gian tới cần phản ánh một số vấn đề: Một là, tuyên truyền sâu sắc hơn nữa về đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, công tác cải cách thủ tục hành chính…; hai là, tuyên truyền, phản ánh kịp thời kết quả công tác của đơn vị, công chiến đấu, xây dựng lực lượng đến toàn thể quần chúng nhân dân; ba là, tuyên truyền những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, các mô hình hiệu quả về ANTT trên địa bàn, tập trung đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, thù địch, các loại tội phạm và các hình thức lừa đảo, phạm tội mới trên địa bàn tỉnh. Qua đây, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đã gửi lời chúc mừng đến đại diện các đơn vị, các nhà quản lý Báo chí, các phóng viên, biên tập viên, Nhà báo nhân dịp kỷ niệm 95 Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập683
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm569
  • Hôm nay175,480
  • Tháng hiện tại3,501,328
  • Tổng lượt truy cập155,536,932
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây