Bộ Công an: Giao ban trực tuyến đầu xuân Tân Sửu năm 2021

Thứ tư - 17/02/2021 10:26
Sáng ngày 17/2/2020, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến đầu Xuân Tân Sửu 2021 với Công an các đơn vị, địa phương để đánh giá kết quả công tác của toàn lực lượng Công an nhân dân trong triển khai thực hiện các chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và của Bộ Công an về bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì Hội nghị. Tại điểm cầu Công an tỉnh Bắc Kạn, Đại tá Hà Văn Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương cùng dự.
Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới
Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới
Theo đánh giá của Bộ Công an, trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Công an các đơn vị, địa phương đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các vùng chiến lược, các tỉnh, thành phố trong cả nước, những vụ việc phức tạp được xử lý kịp thời và ổn định. Nhân dân vui Tết, đón Xuân trong không khí bình yên, phấn khởi. Phạm pháp hình sự giảm 1,87%, tình hình tai nạn giao thông trong dịp Tết giảm cả 03 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với Tết Canh Tý năm 2020.     

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương tinh thần nỗ lực, khắc phục khó khăn, đảm bảo tốt tình hình an ninh, trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Công an các đơn vị, địa phương. Đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ công tác trọng tâm trong thời gian tới, Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm những nhiệm vụ trọng tâm trong các chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ của Bộ Công an; rà soát thực hiện đúng tiến độ các nhiệm vụ trong Quý I/2021 theo Chương trình của Đảng ủy Công an Trung ương, của Bộ Công an; tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế, an ninh tư tưởng, văn hóa, ngăn chặn tình trạng xuất nhập cảnh trái phép vào nước ta…

Tại tỉnh Bắc Kạn, tình hình an ninh, trật tự trong 7 ngày Tết cơ bản được đảm bảo, tệ nạn xã hội được kiểm soát, xử lý kịp thời; tội phạm xảy ra 03 vụ giảm 01 vụ so với Tết Canh Tý 2020; tình hình giao thông cơ bản ổn định…

 Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận biểu dương những kết quả mà Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương; chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc, tinh thần trách nhiệm, văn hóa ứng xử, không để hiệu ứng tiêu cực lây lan trong dư luận xã hội, ảnh hưởng xấu tới uy tín, hình ảnh lực lượng Công an trong lòng Nhân dân. Tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh Covid 19; tuyên truyền về chủ trương, chính sách, chiến công, thành tích xuất sắc của lực lượng Công an; phổ biến giáo dục pháp luật bằng nội dung, phương thức phù hợp với nhận thức của người dân; tiếp tục triển khai thực hiện các mặt công tác Công an theo kế hoạch Công an tỉnh đã đề ra./.
 

Tác giả: Quốc Huy- Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập769
  • Máy chủ tìm kiếm137
  • Khách viếng thăm632
  • Hôm nay195,940
  • Tháng hiện tại3,521,788
  • Tổng lượt truy cập155,557,392
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây