CSGT giúp đỡ lộ phí cho người phụ nữ bị xe ôm lừa tiền

Thứ bảy - 25/03/2017 08:13

 

 

 

Ngày 25-3, tổ công tác Y12/141, Công an TP Hà Nội cho biết, chiều 24-3, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại công viên Hòa Bình, Hà Nội thì phát hiện trên đường Phạm Văn Đồng có một người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi đang khóc, trên tay bế một bé trai. 

Tổ công tác đã hỏi han hoàn cảnh và được người phụ nữ cho biết  tên là Lê Thị Linh, 34 tuổi, ở Văn Lung, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Theo trình bày ban đầu của chị Linh, hai tuần trước, chị Linh đưa con trai 3 tuổi từ Phú Thọ xuống bệnh viện E để khám, chữa bệnh. Chiều 24-3, sau khi con trai bình phục, chị Linh đến cổng viện E thuê một xe ôm ra đường Phạm Văn Đồng để đón xe khách về nhà. 

 
CSGT giúp đỡ lộ phí cho người phụ nữ bị xe ôm lừa tiền
Thượng úy  Nguyễn Công Dũng, CSGT thuộc tổ Y12/141 Công an TP Hà Nội đã bỏ tiền túi giúp mẹ con chị Linh có tiền chi phí đón xe về quê.

Trong túi vỏn vẹn còn 200 nghìn đồng, chị Linh lấy ra để trả tiền xe ôm. Lấy lý do không có tiền lẻ nên cầm tiền đi đổi, người xe ôm đã mất hút cùng hành lý và túi thuốc của mẹ con chị. 

Hai mẹ con chị Linh chờ khá lâu mà không thấy người này quay lại, chị cũng không nhớ BKS xe cũng như không biết tên hay số điện thoại của người xe ôm này. Trời đã chiều mà không có tiền đi xe khách để về quê, không biết làm thế nào chị Linh chỉ biết khóc. 

Trước hoàn cảnh của người phụ nữ, Thượng úy Nguyễn Công Dũng, CSGT thuộc tổ Y12/141 đã động viên, đồng thời đưa tiền cho chị Linh để đón xe khách đưa con nhỏ về quê.

Hiếu Bình
 

Tác giả: Hiếu Bình

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập595
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm501
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,555,765
  • Tổng lượt truy cập155,591,369
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây