Công an phường giúp đỡ người dân bị lạc 2 tháng về với gia đình

Thứ sáu - 28/08/2020 09:36
Trước đó, tối 27/8, Tổ công tác của Công an phường Lê Hồng Phong do Trung tá Nguyễn Việt Phương – Trưởng Công an phường làm tổ trưởng thực...

Trước đó, tối 27/8, Tổ công tác của Công an phường Lê Hồng Phong do Trung tá Nguyễn Việt Phương – Trưởng Công an phường làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra đảm bảo ANTT tại khu vực tổ 1, phường Lê Hồng Phong đã phát hiện 1 người đàn ông lang thang, có biểu hiện bất thường về tâm lý, sức khỏe. Xác định không phải là người trên địa bàn, tổ công tác đã đưa người đàn ông về trụ sở Công an phường để chăm sóc, phục hồi sức khỏe.

Công an phường giúp đỡ người dân bị lạc 2 tháng về với gia đình
Lực lượng Công an giúp đỡ ông Đông về với gia đình.

Qua thăm hỏi, lực lượng Công an biết được ông tên là Nguyễn Văn Đông (62 tuổi) có em trai là Nguyễn Văn Hà và em dâu là Vũ Thị Hải trú ở phường Quang Trung, thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình).

Lực lượng Công an phường đã liên lạc với thân nhân đến đón ông Đông về với gia đình. Gặp lại anh trai mình, ông Nguyễn Văn Hà cho biết, ông Đông có trí nhớ không ổn định, đã đi lạc khỏi nhà cách đây 02 tháng, gia đình đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Thay mặt gia đình, ông Hà bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Lê Hồng Phong, đã cưu mang, tận tình chăm sóc, giúp đỡ ông Đông về với gia đình.

Tác giả: Trung Dũng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập582
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm487
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,573,616
  • Tổng lượt truy cập155,609,220
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây