Chiến sỹ CSCĐ nhặt được 17 triệu đồng trả lại người đánh mất

Thứ hai - 02/10/2017 16:38
Ngày 2-10, anh Nguyễn Văn Sơn (40 tuổi, trú thôn Tân Hiệp, xã Đắk R'Moan, thị xã Gia Nghĩa) cho biết, gia đình đã gửi thư đến...

Ngày 2-10, anh Nguyễn Văn Sơn (40 tuổi, trú thôn Tân Hiệp, xã Đắk R'Moan, thị xã Gia Nghĩa) cho biết, gia đình đã gửi thư đến Công an tỉnh Đắk Nông để bày tỏ lòng biết ơn trước hành động đẹp, nhân văn của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động vì trả lại tiền cho người đánh mất.

Chiến sỹ CSCĐ nhặt được 17 triệu đồng trả lại người đánh mất
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động trao trả lại tài sản cho anh Sơn

Trước đó, vào ngày 24-9, Binh nhất Phạm Tiến Quang (công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Nông) đang trên đường đến đơn vị và khi đi ngang qua khu vực tổ dân phố 7, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa thì phát hiện một chiếc ví của ai đó đánh rơi nằm ven đường. Qua kiểm tra, bên trong ví có rất nhiều tiền cùng một số giấy tờ cá nhân nên binh nhất Quang đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo đơn vị.

Kiểm tra bên trong chiếc ví có hơn 17 triệu đồng, 2 thẻ ATM, 1 CMND, 2 GPLX hạng A1 và C đều mang tên Nguyễn Văn Sơn. Qua xác minh, Phòng Cảnh sát cơ động đã liên hệ và mời anh Nguyễn Văn Sơn lên trụ sở làm thủ tục nhận lại tài sản.

Nhận lại tài sản, anh Sơn rất phấn khởi, cảm động trước việc làm đầy ý nghĩa của binh nhất Quang cũng như cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động Công an Đắk Nông.

Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: thị xã, tân hiệp, văn sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập909
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm766
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,397,124
  • Tổng lượt truy cập155,432,728
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây