Chợ Đồn: Gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ

Thứ ba - 18/08/2020 05:28
Ngày 18/8/2020, UBND huyện Chợ Đồn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020), 15 năm Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ (19/8/2005 - 19/8/2020). Đến dự buổi gặp mặt có Đại tá Nguyễn Thanh Tuân - PGĐ Công an tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND,UBND, các ban, ngành của huyện, các xã, thị trấn, các thế hệ CBCS Công an huyện, những tập thể cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn.
Huyện Chợ Đồn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ
Huyện Chợ Đồn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng, phát triển, trưởng thành, những thành tích, chiến công tiêu biểu của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Công an huyện Chợ Đồn nói riêng. Về ý nghĩa và tầm quan trọng của Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ trong giai đoạn hiện nay. Trong những năm qua, Công an huyện Chợ Đồn đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng, cơ cấu tổ chức, tích cực đổi mới, chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp công tác đấu tranh mạnh mẽ với các loại tội phạm; chú trọng xây dựng và phát triển phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tạo sức lan tỏa, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân trên địa bàn.
 
Tại buổi gặp mặt dại diện thế hệ trẻ công an huyện đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế cha anh, nguyện sẽ phát huy truyền thống của ngành, phấn đấu xứng đáng với những đóng góp cống hiến cho sự nghiệp bảo đảm ANTT, xây dựng lực lượng công an ngày càng vững mạnh, để rèn luyện, công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
18 8 Cho don Ky niem chuong Vi pt BK
Đ/c Lê Dược Trung - UVBTV , Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Bắc Kạn" cho cán bộ công an huyện Chợ Đồn đã nghỉ hưu
 
Nhân dịp này BTC buổi gặp mặt  đã tổ chức trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Bắc Kạn" cho các đồng chí cán bộ công an huyện Chợ Đồn đã nghỉ hưu, khen thưởng nhiều CBCS có thành tích xuất sắc trong công tác chiến đấu và tôn vinh quần chúng có nhiều đóng góp cho phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, giữ gìn ANTT ở cơ sở. 

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập838
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm717
  • Hôm nay155,802
  • Tháng hiện tại3,481,650
  • Tổng lượt truy cập155,517,254
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây