Vòng 25 V-League: Thanh Hoá và Khánh Hoà tranh vé trụ hạng

Thứ sáu - 18/10/2019 19:48
(Dân trí) - Từ chỗ bỏ khá xa Khánh Hoà trên bảng xếp hạng, Thanh Hoá hiện chỉ còn cách đội bóng phố biển đúng 1 điểm. Thậm chí, trước 2 vòng đấu cuối, cơ hội của Thanh Hoá còn bị đánh giá là kém Khánh Hoà, bởi tinh thần của đội bóng xứ Thanh hiện không bằng đối phương. >> >>

Lịch thi đấu vòng 25, các trận đấu đồng loạt diễn ra vào lúc 17h, ngày 19/10

Sân Vinh: SL Nghệ An – Than Quảng Ninh

Sân Thanh Hoá: Thanh Hoá – Viettel

Sân Thống Nhất: CLB TPHCM – HA Gia Lai

Sân Thiên Trường: Nam Định – Hải Phòng

Sân Nha Trang: Khánh Hoà – Sài Gòn FC

Sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng – B.Bình Dương

Sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội – Quảng Nam

Đối thủ của Khánh Hoà ở vòng 25 Wake-Up 247 V-League 2019 sẽ là Sài Gòn FC vốn đã an toàn. Do không còn phải lo trụ hạng, lại phải thi đấu trên sân đối phương, nên Sài Gòn FC khó tập trung cho trận đấu với đội bóng của HLV Võ Đình Tân.

Khánh Hoà vốn đã ngỡ như mình rớt hạng cách nay nhiều tháng, giờ lại có cơ hội tranh vé ở lại với V-League. Về lý thuyết, đội bóng của HLV Võ Đình Tân chẳng có gì để mất, bởi họ nỗ lực đến thời điểm này đã là hay lắm rồi!

Đá với một đội có tinh thần như thế, hầu như không còn biết sợ thua, mọi đối thủ đều sẽ gặp khó khăn, chứ không riêng gì Sài Gòn FC. Chính vì vậy, khả năng Khánh Hoà giành trọn 3 điểm trước đội bóng thành phố là khả năng rất dễ xảy ra.

Vòng 25 V-League: Thanh Hoá và Khánh Hoà tranh vé trụ hạng
Khánh Hoà sẽ tranh vé trụ hạng với Thanh Hoá

Ở sân Thanh Hoá, đội bóng xứ Thanh tiếp Viettel khi mà Viettel vẫn chưa chính thức trụ lại với V-League. Đặt trường hợp Viettel để cho Thanh Hoá đánh bại, rồi Viettel thua tiếp ở vòng đấu cuối, trong khi Thanh Hoá lại thắng thêm 1 trận nữa, Viettel sẽ thể chỗ của chính Thanh Hoá, để đối diện với nguy cơ rớt hạng.

Mà rớt hạng theo cách đấy sẽ rất đau, nên Viettel vẫn còn động lực để quyết đấu với đội bóng xứ Thanh. Dàn tuyển thủ quốc gia và U22 quốc gia đang khoác áo Viettel có lẽ cũng không muốn mình phải sớm chia tay giải vô địch quốc gia.

Để thắng Thanh Hoá trên sân Thanh Hoá có lẽ là hơi khó với Viettel, nhưng nếu chỉ nhắm đến mục tiêu giành 1 điểm, Quế Ngọc Hải và các đồng đội có thể thực hiện được.

Vòng 25 V-League: Thanh Hoá và Khánh Hoà tranh vé trụ hạng - Ảnh minh hoạ 2
HA Gia Lai của Văn Toàn sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TPHCM

Một đội khác vẫn còn nguy cơ rớt hạng là HA Gia Lai, nhưng nguy cơ này không lớn. Vả lại, đối thủ của đội bóng phố núi ở vòng 25 chỉ là CLB TPHCM vốn đã hết động lực.

Đội bóng của HLV Chung Hae Seong đã chắc chắn về nhì, có muốn vươn cao hơn cũng chẳng được. Thế nên, để các cầu thủ TPHCM tập trung vào lúc này là hơi khó.

Vấn đề của HA Gia Lai chỉ là chẳng biết Tuấn Anh có kịp bình phục chấn thương để đá 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải hay không? – Nếu Tuấn Anh vắng mặt, đấy sẽ là thiệt thòi lớn cho đội bóng của bầu Đức.

Ở các cặp đấu khác, Nam Định đủ sức thắng Hải Phòng trên sân Thiên Trường, SL Nghệ An dễ hoà Than Quảng Ninh trên sân Vinh, CLB Hà Nội nhiều khả năng cũng sẽ hoà Quảng Nam ở sân Hàng Đẫy, trong khi hoà là kết quả dễ xảy ra nhất của cặp đấu giữa SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương diễn ra ở sân Hoà Xuân.

Kim Điền

Vòng 25 V-League: Thanh Hoá và Khánh Hoà tranh vé trụ hạng - Ảnh minh hoạ 3

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập841
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm715
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,377,059
  • Tổng lượt truy cập155,412,663
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây