Ưng Hoàng Phúc kể lại kỷ niệm bị xé áo, rách quần... khi diễn cùng nhóm 1088

Thứ hai - 02/07/2018 02:41
Trong chương trình “Muôn màu showbiz” mới đây, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ khá nhiều kỷ niệm thời còn diễn chung với các thành viên nhóm 1088.

Nhóm 1088 được thành lập vào năm 2000 dưới sự chỉ dẫn của cố nhạc sĩ Đỗ Quang. Có thể nói, 1088 là một trong những cái tên đình đám của làng nhạc Việt lúc bấy giờ 5 thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Vào năm 2002, người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối khi nhóm nhạc tan rã.

“1088 là một boyband được đào tạo và được tập luyện rất kĩ để xuất hiện trước công chúng. Nhờ như vậy, 1088 đã trở thành một hiện tượng âm nhạc vào những năm 2000 và nổi bật nhất trong tất cả các nhóm ở thời điểm đó nên rất được khán giả chú ý. Trong nhóm, tôi là người em út nên cũng được khán giả đặc biệt quan tâm hơn”, Ưng Hoàng Phúc nói.

Ưng Hoàng Phúc kể lại kỷ niệm bị xé áo, rách quần... khi diễn cùng nhóm 1088
Các thành viên nhóm 1088 ngày xưa.

Nam ca sĩ tâm sự cảm thấy rất buồn khi anh cùng 4 thành viên chỉ có thể cùng nhau hoạt động dưới cái tên 1088 trong 2 năm và anh cũng cảm thấy tiếc nuối vì chưa có đêm nhạc nào để đánh dấu chặng đường của 1088.

Tiết lộ về lí do nhóm 1088 tan rã khi đang ở đỉnh cao, Ưng Hoàng Phúc cho biết, lý do 1088 tan rã đầu tiên là vì nhóm chỉ kí hợp đồng với công ty trong vòng 2 năm. Sau khi kết thúc hợp đồng, các thành viên cũng đã cùng thảo luận liệu có nên tiếp tục 1088 hay không nhưng rất tiếc số đông lại không đồng tình.

Nhớ về những ngày biểu diễn cùng các thành viên trong nhóm 1088, Ưng Hoàng Phúc cho biết, đến bây giờ anh vẫn không thể quên được kỷ niệm khi cả nhóm đang nhảy trên sân khấu thì bị rách quần mà nhạc chưa dứt. Cả nhóm đã vô cùng bối rối để xử lý tình huống này.

Ngoài ra, các thành viên nhóm 1088 trước đây cũng gặp phải một số tình huống “dở khóc dở cười” do fan quá khích nhảy lên sân khấu xé áo. Và từ thời kỳ còn ở nhóm 1088 cho đến khi phát triển sự nghiệp âm nhạc độc lập, Ưng Hoàng Phúc đã nhận được hàng chục nghìn bức thư của người hâm mộ. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều món quà được gửi đến dưới nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, món quà anh nhớ mãi chính là một thùng cá của một fan hâm mộ ở miền biển.

Ưng Hoàng Phúc kể lại kỷ niệm bị xé áo, rách quần... khi diễn cùng nhóm 1088 - Ảnh minh hoạ 2
Ưng Hoàng Phúc trong chương trình "Muôn màu showbiz".

Bên cạnh đó, trong chương trình này, Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ về ông bầu Quang Huy, người đã gắn bó cùng nhiều năm trong sự nghiệp ca hát.

“Nhắc tới Wepro, tôi có quá nhiều kỷ niệm. Trong sự nghiệp âm nhạc của tôi, thời gian gắn bó với Wepro chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Tôi đã gắn bó với Wepro và đặc biệt là anh Quang Huy được 6 năm. 2 anh em đã cùng nhau đi lưu diễn ở rất nhiều nơi trong nước và ngoài nước”.

Về chuyện tình với Thủy Tiên, Ưng Hoàng Phúc cho đó là câu chuyện diễn ra rất lâu rồi. Và bất cứ người nào cũng sẽ có những câu chuyện tình cảm như vậy. Nhưng đối với anh, khi câu chuyện đã qua, tôi không muốn nhắc lại nhiều.

Về căn bệnh thoát vị đĩa đệm từng suýt khiến Ưng Hoàng Phúc phải từ bỏ nghiệp hát, nam ca sĩ cho biết, giữa năm 2012, anh phải tập luyện rất nhiều, tập luyện theo đúng nghĩa khổ luyện. Trong quá trình tập nhào lộn, nhảy nhót... có một lần anh bị té ngã dẫn đến lệch xương, thoát vị đĩa đệm. Cho tới thời điểm hiện tại, sau khi đã trải qua một thời gian sang nước ngoài chữa bệnh, Ưng Hoàng Phúc vẫn tập luyện đều đặn để giữ gìn hình thể vạm vỡ mà anh từng khiến nhiều người hâm mộ “mê đắm”.

Nói về việc chọn vợ làm quản lý, Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh với cựu người mẫu Kim Cương đã làm vợ chồng được mấy năm nên sự chia sẻ khác hơn với ông bầu Quang Huy trước đây.

“Có những khi vợ nói với mình những điều vô cùng khó chịu nhưng đó là những điều cô ấy muốn tốt cho mình. Những điều đó, người ở ngoài chắc không dám nói. Trong chuyện gia đình, bà xã cũng là người rất giỏi trong việc chăm sóc và nuôi dạy các con nên tôi cũng khá yên tâm trong chuyện đó”, Ưng Hoàng Phúc nói thêm.

Ưng Hoàng Phúc kể lại kỷ niệm bị xé áo, rách quần... khi diễn cùng nhóm 1088 - Ảnh minh hoạ 3
Ưng Hoàng Phúc và cựu người mẫu Kim Cương vẫn chưa làm đám cưới dù đã có con.

Nam ca sĩ “Thà rằng như thế” chia sẻ, trong gia đình cả anh và vợ đều hoạt động nghệ thuật nhưng không thể cả hai cùng xông ra ngoài được. Nếu anh ra ngoài biểu diễn, vợ anh sẽ đứng ở phía sau làm “hậu phương” để anh tiến lên. Biết đó là điều rất thiệt thòi cho vợ nên Ưng Hoàng Phúc luôn cố gắng bù đắp và chia sẻ với vợ những khi có thể.

“Tôi tự lập từ khi 18 tuổi và thời trẻ đã kiếm ra rất nhiều tiền. Khi lập gia đình, làm được bao nhiêu tiền anh đều giao cho vợ giữ để lo cho gia đình. Tôi giống tính cách của ông nội tôi trước đây. Ông là người làm kinh tế rất giỏi nhưng ông không bao giờ giữ tiền mà đưa hết cho vợ để chăm lo gia đình”.

Với Ưng Hoàng Phúc, những người phụ nữ chu toàn, luôn biết lo cho chồng con là những người có những điểm rất đặc biệt khiến anh trân trọng. Và có thể, đám cưới của anh với Kim Cương sẽ là đám cưới đầu tiên của cựu người mẫu này chứ không phải đám cưới thứ 2.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập584
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm487
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,544,962
  • Tổng lượt truy cập155,580,566
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây