U23 Indonesia ra sân tập từ 7h sáng, quyết tranh vé với U23 Việt Nam

Thứ tư - 20/03/2019 03:24
(Dân trí) - Thầy trò HLV Indra Sjafri thể hiện sự quyết tâm rất cao tại vòng loại U23 châu Á 2020, với mục tiêu đánh bại U23 Việt Nam để giành vé dự vòng chung kết diễn ra tại Thái Lan năm sau. Để tránh bị lộ bài, đội bóng này thậm chí ra sân tập từ 7h sáng. >> >>

 Đó là thời gian Hà Nội khá lạnh, có sương mù. HLV Indra Sjafri lý giải rằng ông muốn các học trò làm quen với thời tiết. Tuy nhiên, đội bóng này cũng muốn giấu bài, trước sự quan tâm của báo chí nước chủ nhà. Thực tế thì sau 15 phút khởi động, U23 Indonesia đã yêu cầu được tập kín tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

U23 Indonesia ra sân tập từ 7h sáng, quyết tranh vé với U23 Việt Nam

HLV Indra Sjafri thể hiện quyết tâm ở buổi tập sáng nay

Các cầu thủ U23 Indonesia khởi động rất khẩn trương cho buổi tập. Dù phải dậy sớm từ lúc 6h nhưng không ai uể oải hay mệt mỏi. Mục tiêu duy nhất của U23 Indonesia là giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 nên tất cả thể hiện sự quyết tâm rất cao.

Mang sang Hà Nội 24 cầu thủ, HLV Indra Sjafri tỏ ra rất tự tin. Ông Indra Sjafri cũng nhấn mạnh rằng, đây là những gương mặt tốt nhất mà bóng đá xứ Vạn đảo đang sở hữu lúc này, phong độ của họ đã được theo dõi sát sao trong quá trình lựa chọn. 

U23 Indonesia ra sân tập từ 7h sáng, quyết tranh vé với U23 Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

U23 Indonesia tập từ 7h sáng

Nòng cốt của đội tuyển U23 Indonesia sẽ là lứa U22 vừa giành chức vô địch giải U22 Đông Nam Á mới đây như: Marinus Wanewar, Osvaldo Haay. Awan Setho, Andy Setyo, Bagas Adi, Asnawi Mangkualam, Gian Zola, Witan Sulaiman.

Bên cạnh đó, ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Ezra Walian (RKC Waalwijk), Saddil Ramdani (Pahang FA) và nhất là tài năng trẻ đang thi đấu ở Ba Lan Egy Maulana (Lechia Gdansk)cũng được đưa vào đội hình đến Việt Nam.

Trong các cầu thủ U23 Indonesia sang Hà Nội, đáng chú ý là Egy Maulana và Ezra Walian, hai cầu thủ lần lượt có quốc tịch Ba Lan và Hà Lan.

U23 Indonesia ra sân tập từ 7h sáng, quyết tranh vé với U23 Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3

U23 Indonesia mang sang Hà Nội đội hình rất mạnh

Walian sinh năm 1997 tại Hà Lan, từng có thời gian khoác áo đội trẻ của Ajax Amsterdam và U17 Hà Lan. Anh hoàn toàn đủ điều kiện về khoác áo đội tuyển Indonesia và chơi cho U23 nước này tại SEA Games 2017 ở Malaysia. Hiện tại, càu thủ này đang khoác áo CLB RKC Waalwijk của giải hạng Nhất Hà Lan.

Ngay trận ra quân, U23 Indonesia đã gặp đối thủ mạnh U23 Thái Lan. Đây được xem là trận “chung kết” với thầy trò HLV Indra Sjafri.

Phạm Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,605,083
  • Tổng lượt truy cập155,640,687
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây