Thái Lan - Ấn Độ: Chiến thắng và vé đi tiếp cho người Thái?

Thứ bảy - 05/01/2019 18:25
Nếu vượt qua Ấn Độ, đội bóng đất Chùa Vàng sẽ có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng Asian Cup năm nay, chí ít là với vé vớt dành cho 4/6 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất tại các bảng. Mà khả năng Thái Lan thắng Ấn Độ là khả năng cao.

(Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/1, trên sân Al Nahyan ở Abu Dhabi ở UAE, Dân Trí sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này).

So về trình độ chung giữa 2 nền bóng đá, bóng đá Thái Lan mạnh hơn so với bóng đá Ấn Độ. Có thể đội bóng Đông Nam Á vừa mất ngô vô địch AFF Cup 2018, nhưng đấy là giải đấu mà Thái Lan khuyết hàng loạt trụ cột.

Hiện tại, các trụ cột đấy, gồm hậu vệ Theerathon Bumanthan, Tristan Do, tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Teerasil Dangda và Sirod Chatthong.

Nếu tính thêm thủ môn Kawin đang bị chấn thương, đội bóng đất Chùa Vàng khuyết đến 6 vị trí quan trọng tại AFF Cup 2018 vừa rồi, mà một đội bóng vắng đến 6 vị trí chính thức thì dễ hiểu đội bóng đấy khó giữ được sức mạnh của mình.

 

Thái Lan - Ấn Độ: Chiến thắng và vé đi tiếp cho người Thái?

Thái Lan nhiều khả năng có chiến thắng ở trận ra quân tại Asian Cup 2019

 

Sau khi các cầu thủ ấy trở lại, đội tuyển Thái Lan chắc chắn sẽ mạnh hơn. Cũng so với AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan giàu quyết tâm hơn, bởi do đã thất bại tại giải Đông Nam Á, nên đội bóng đất Chùa Vàng không muốn thất bại thêm nữa ở Asian Cup năm nay.

Cụ thể, Thái Lan sẽ mạnh hơn ở hàng tiền đạo, khi chân sút số 1 và số 2 của đội này là Teerasil Dangda và Sirod Chatthong đã trở lại. Cả 2 đều là các chân sút có thể hình tốt (Dangda cao 1m81, Chatthong cao 1m84), đặc biệt Teerasil Dangda luôn nhạy bén trước các cơ hội ghi bàn, chí ít là nhạy bén hơn so với vua phá lưới AFF Cup 2018 Adisak Kraisorn.

Hàng tiền vệ của đội bóng đất Chùa Vàng cũng sẽ sáng tạo hơn nhờ sự xuất hiện của tiền vệ nhạc trưởng Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là “Messi Thái” và đang chơi bóng tại giải J-League của Nhật Bản.

Chưa hết, 2 biên của Thái Lan cũng sẽ mạnh hơn, với Theerathon bên cánh trái và Tristan Do bên cánh phải. 2 người này không có mặt tại AFF Cup 2018 khiến cho các pha tấn công biên của Thái Lan suy giảm sức mạnh đáng kể.

Giờ, khi họ đã trở lại, đội tuyển Thái Lan sẽ đa dạng hơn trong tấn công. Và với chất lượng hàng tấn công được nâng lên, Thái Lan tỏ ra mạnh hơn so với Ấn Độ, vốn chơi khá đơn giản.

Nếu đội tuyển Thái Lan thắng Ấn Độ, họ nhiều khả năng sẽ đứng vị trí thứ 3 trong bảng D, và có thể giành vé vào vòng 1/8, bởi sau trận đấu với Ấn Độ, đội bóng đất Chùa Vàng vẫn có thể có thêm điểm trước Bahrain, vốn cũng không mạnh hơn Thái Lan.

Dự đoán: Thái Lan thắng 3-1


Thái Lan - Ấn Độ: Chiến thắng và vé đi tiếp cho người Thái? - Ảnh minh hoạ 2

 

Thái Lan - Ấn Độ: Chiến thắng và vé đi tiếp cho người Thái? - Ảnh minh hoạ 3

 

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập657
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm522
  • Hôm nay187,910
  • Tháng hiện tại3,513,758
  • Tổng lượt truy cập155,549,362
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây