Sergio Ramos lớn tiếng chỉ đạo đồng đội vì sợ thua Barcelona 6 bàn

Thứ năm - 28/02/2019 05:16
(Dân trí) - Ở thời điểm Real Madrid bị Barcelona dẫn trước các đồng đội, Sergio Ramos đã phải lớn tiếng chỉ đạo các đồng đội cần phải cẩn thận để… không thủng lưới thêm. >> >>

Dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid đã chơi khá tệ và hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Barcelona ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua. Thất bại này đã khiến cho cơ hội đi tiếp của Real Madrid gần như chấm hết.

Sergio Ramos lớn tiếng chỉ đạo đồng đội vì sợ thua Barcelona 6 bàn

Sergio Ramos chỉ đạo các đồng đội không được thủng lưới thêm

Nhưng có một chi tiết khiến người ta “thất vọng” vì sự bạc nhược của Real Madrid. Theo tờ Marca, ở thời điểm Los Blancos hứng chịu bàn thua thứ 3, Sergio Ramos Ramos đã phải lớn tiếng chỉ đạo các đồng đội cần phải cẩn thận để… không thủng lưới thêm.

Trung vệ người Tây Ban Nha quát tháo: “Cẩn thận, không để họ ghi 6 bàn được”. Rõ ràng, câu nói ấy đã phản ánh về sức mạnh của Real Madrid ở thời điểm này. Có vẻ như họ đã bị Barcelona bỏ lại khá xa về trình độ.

Ở trận lượt đi ở La Liga mùa giải này, Real Madrid của HLV Lopetegui cũng để thua đại kình địch Barcelona với tỷ số 1-5. Hiện tại, họ cũng bị đối thủ này bỏ xa với khoảng cách 9 điểm trên BXH La Liga.

Trong thời gian tới, Real Madrid còn chạm trán với Barcelona trong 2 trận đấu nữa (lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha và lượt về La Liga). Nếu cứ chơi như đêm qua, Los Blancos có thể tiếp tục ôm hận.

Sự ra đi của HLV Zidane cùng C.Ronaldo đã ảnh hưởng khá lớn tới sức mạnh của Real Madrid. Bên cạnh đó, nhiều trụ cột của Los Blancos đã no nê danh hiệu và không có quá nhiều động lực thi đấu. Đó là điều hết sức nguy hiểm.

H.Long

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập861
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm758
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại607,304
  • Tổng lượt truy cập156,723,805
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây