Paul Pogba, cầu thủ đen đủi nhất MU

Thứ tư - 11/01/2017 22:05
Theo thống kê, ở mùa giải này, Paul Pogba đã có tới 7 lần đưa bóng vào cột dọc và xà ngang. Nếu không quá đen đủi, thành tích ghi bàn tiền vệ người Pháp đã có thể tốt hơn rất nhiều.

Ở cuộc đối đầu với Hull City tại lượt đi bán kết League Cup vừa qua, Paul Pogba đã có tình huống đá phạt vô cùng đẹp mặt ở phút thứ 74. Mặc dù thủ thành của Hull City đã đứng chôn chân nhưng bóng lại tìm tới trúng xà ngang.

 

Pogba liên tục đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc
Pogba liên tục đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc

 

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này, cú sút phạt của Paul Pogba đã tìm tới khung gỗ của đối thủ. Trước đó, trong trận đấu với Tottenham ở Premier League, tiền vệ người Pháp đã đá phạt trúng cột dọc khung thành của Hugo Lloris.

Theo thống kê, trong mùa giải này, Paul Pogba đã có tới 7 lần đưa bóng tới khung gỗ của đối thủ. Nếu không quá đen đủi, thành tích ghi bàn tiền vệ người Pháp đã có thể tốt hơn rất nhiều.

Tính tới thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Juventus đã ghi 6 bàn thắng (4 đường kiến tạo thành bàn) trên mọi đấu trường cho MU, trong đó có 4 pha lập công ở Premier League.

Đó không phải là thành tích quá tệ. Đặc biệt, trong thời gian qua, Paul Pogba đã thi đấu khá hay trong màu áo MU. Điều đó giúp cho những sự chỉ trích từ giới mộ điệu (liên quan tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của cầu thủ này) đang dần tan biến.

 

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập660
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm550
  • Hôm nay223,794
  • Tháng hiện tại808,654
  • Tổng lượt truy cập156,925,155
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây