Olympic Malaysia 0-1 Olympic Nhật Bản: Quả phạt đền định mệnh

Thứ sáu - 24/08/2018 10:49
Ở trận đấu vòng 1/8, Olympic Nhật Bản đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Olympic Malaysia với bàn thắng duy nhất được thực hiện từ chấm phạt đền của Ueda ở phút 88.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Olympic Nhật Bản với bàn thắng duy nhất được thực hiện từ chấm phạt đền do công của Ueda.

Đây là trận đấu mà Olympic Malaysia đã thi đấu cố gắng. Dù vậy, họ đã "chết" bởi quả phạt đền định mệnh ở phút 88. Như vậy, tới thời điểm này, Đông Nam Á chỉ còn đúng 1 đại diện ở vòng tứ kết Asiad 2018 là Olympic Việt Nam.

Phút 90: KHÔNG VÀO! Rasid đã có cơ hội dứt điểm nhưng cầu thủ số 11 của Olympic Malaysia đã đưa bóng vọt xà.

Phút 88: VÀO!!! Nhật Bản được hưởng quả phạt đền sau khi Ueda bị đốn ngã trong vòng cấm. Chính cầu thủ này đã thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11 mét, mở tỷ số trận đấu.

Phút 84: Olympic Nhật Bản đã có câu trả lời khi Hatate dứt điểm nguy hiểm, bóng đi sạt xà ngang khung thành của Olympic Malaysia.

Phút 82: KHÔNG VÀO! Tiền đạo Rasid của Olympic Malaysia vừa có pha dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đập trúng cột dọc khung thành của Olympic Nhật Bản.

Phút 80: Đội trưởng Olympic Nhật Bản, Kou Itakura vừa phải nhận thẻ vàng.

Phút 75: Từ pha nhả bóng của Daizen Maeda, Sugioka đã có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng trúng vào vị trí của thủ thành Olympic Malaysia.

Phút 67: Cầu thủ Bakhtiar của Olympic Malaysia nhận thẻ vàng đầu tiên trận đấu.

Phút 65: Sóng gió trước khung thành của Olympic Malaysia. Sau pha căng ngang, Hatate đã lao vào hụt bóng. Sau đó, Olympic Nhật Bản đã tạo ra tình huống xộn. Thế nhưng, họ vẫn chưa thành công.

Bóng vẫn chủ yếu lăn bên phần sân của Olympic Malaysia. Dù vậy, các cầu thủ Olympic Nhật Bản cũng chẳng thể làm gì hơn.

Phút 59: Vẫn từ pha phản công tương tự, Rasid đã thực hiện cú căng ngang nhưng có quá ít cầu thủ của Olympic Malaysia tham gia vào tình huống.

Phút 55: NGUY HIỂM! Trong pha phản công, tiền đạo Rasid của Olympic Malaysia đã tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Olympic Nhật Bản đang thi đấu bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Olympic Malaysia. Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt.

Phút 48: Từ đường chuyền về của đồng đội, thủ thành Haziq Nadzli đã có pha phá bóng tệ hại. Dù sao, bóng đã bay ra ngoài biên.

Hiệp 2 bắt đầu.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Trong hiệp đấu này, Olympic Nhật Bản đã chiếm lĩnh thế trận nhưng Olympic Malaysia đã xây dựng hàng thủ vững chắc, khiến cho đối thủ gặp nhiều khó khăn. Trận đấu không chứng kiến quá nhiều pha bóng đáng chú ý.

Phút 45: Tiền vệ Hatate đã tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi trúng vào vị trí của thủ môn Olympic Malaysia.

Phút 38: NGUY HIỂM! Từ quả căng ngang bên cánh phải, Daizen Maeda đã băng vào dứt điểm nhưng cầu thủ này lại không thể chạm trúng bóng.

Olympic Malaysia 0-1 Olympic Nhật Bản: Quả phạt đền định mệnh

Phút 34: KHÔNG VÀO! Hatate đã có pha thoát xuống nguy hiểm và tung ra cú dứt điểm chân trái rất nhanh nhưng thủ thành Haziq Nadzli của Olympic Malaysia đã xuất sắc cứu thua.

Olympic Malaysia đang bê nguyên xi chiến thuật ở trận đấu với Olympic Hàn Quốc vào trận gặp Olympic Nhật Bản. Tuy nhiên, họ không có nhiều cơ hội phản công.

Phút 28: Daizen Maeda đã có pha đột phá bên cánh trái nhưng hậu vệ Olympic Malaysia đã ngăn chặn kịp thời.

Olympic Nhật Bản sử dụng khá nhiều đường bóng bổng để uy hiếp khung thành của Olympic Malaysia.

Phút 20: Thủ thành Haziq Nadzli của Olympic Malaysia khá mạo hiểm khi lừa bóng qua cầu thủ Nhật Bản. Rất may, anh đã thành công.

Phút 13: Cầu thủ số 7 của Olympic Malaysia đã tung ra cú dứt điểm chìm nhưng thủ thành Kojima đã xuất săc cứu thua.

Phút 11: Trong đường tấn công nguy hiểm, Rasid của Olympic Malaysia lại vội vàng dứt điểm lên trời một cách đáng tiếc.

Olympic Malaysia 0-1 Olympic Nhật Bản: Quả phạt đền định mệnh - Ảnh minh hoạ 2

Olympic Malaysia chủ động chơi phòng ngự phản công, còn Olympic Nhật Bản chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, đội bóng xứ Mặt trời mọc vẫn chưa tạo được đột biến.

Phút 8: Iwasaki tung ra cú dứt điểm ngay sát vòng cấm nhưng bóng đã đi lên trời.

Phút 2: Trận đấu diễn ra với nhịp độ khá chậm. Hai bên đang muốn thăm dò nhau.

Trận đấu bắt đầu.

Đội hình xuất phát:

U23 Malaysia: Haziq Nadzli - Syahmi Safari, Baddrol Bakhtiar, Nor Azlin, Rasid Safawi, Dominic Tan, Mohd Ghazali, Irfan Zakaria, Abdul Rashid, Syafiq Ahmad, Mohd Ishak.

U23 Nhật Bản: Ryosuke Kojima - Yochi Naganuma, Makoto Okazaki, Kou Itakura, Reo Hatate, Keita Endo, Yuto Iwasaki, Taishi Matsumoto, Yuta Kamiya, Daizen Maeda, Takuma Ominami.

Trước trận đấu, HLV Ong Kim Swee tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng Olympic Malaysia sẽ đánh bại Olympic Nhật Bản. Ông tuyên bố: "Chúng tôi đã đánh bại được Olympic Hàn Quốc thì ngại gì Olympic Nhật Bản".

Dù vậy, đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Olympic Malaysia bởi dù cử đội U21 tham dự giải đấu nhưng Olympic Nhật Bản vẫn đáng gờm.

Nếu vượt qua được Olympic Nhật Bản, Olympic Malaysia sẽ theo chân Olympic Việt Nam trở thành đội bóng thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á lọt vào tứ kết Asiad 2018.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập908
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm807
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại661,200
  • Tổng lượt truy cập156,777,701
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây