Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình

Thứ bảy - 14/09/2019 06:10
(Dân trí) - “Tôi chưa từng có vấn đề nào với chính bản thân mình, với ngoại hình của mình, cho tới khi tôi bị khủng hoảng bởi mạng xã hội”, nữ ca sĩ Jesy Nelson của nhóm nhạc nữ Little Mix (Anh) công khai chia sẻ những vấn đề tinh thần trầm trọng mà cô phải đương đầu.
Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình

Jesy Nelson

Những vấn đề khủng hoảng tâm lý mà Jesy Nelson gặp phải đến từ những chê bai, chế giễu của cộng đồng mạng xung quanh diện mạo của mình.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ về những khó khăn cô gặp phải khi hoạt động trong nền công nghiệp giải trí.

Khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát “X Factor” (Anh), Jessy và các thành viên trong nhóm Little Mix được khuyến khích sử dụng mạng xã hội trong thời gian tham gia cuộc thi để tăng tính tương tác đối với khán giả, chính lúc này, Jesy đã phải đón nhận rất nhiều những bình luận ác ý dành cho cô.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với chương trình “Capital Breakfast” hồi tuần này, Jesy cho biết cô đã trải qua những khủng hoảng sâu sắc khi nhận ra rằng nhiều người không quan tâm tới những phần trình diễn của cô, thay vào đó họ chỉ để tâm tới ngoại hình, diện mạo của cô và để lại những lời bình luận rất khiếm nhã, rất gây tổn thương đối với cô.

“Khi tôi tham gia nhóm Little Mix, đó là thời kỳ mạng xã hội mới bắt đầu bùng nổ, chúng tôi được khuyến khích lập tài khoản mạng xã hội để giúp khán giả hiểu hơn về nhóm và các thành viên trong nhóm.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình - Ảnh minh hoạ 2

Jesy Nelson (thứ hai từ trái sang) và nhóm Little Mix hồi năm 2011

“Tôi vẫn còn nhớ sau buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên, chúng tôi ngồi lại cùng nhau để xem lại màn trình diễn của chúng tôi bằng clip của chương trình đăng tải trên mạng, rồi mọi người bắt đầu đọc tới những bình luận của người xem và có rất nhiều bình luận chê bai, chế giếu ngoại hình của tôi.

“Không có nhiều bình luận nói về chúng tôi vưới tư cách một nhóm hay về giọng hát của chúng tôi. Rất nhiều bình luận chỉ xoáy vào ngoại hình của tôi”.

Jesy đã suy sụp nặng nề sau khi bất ngờ phải đón nhận những bình luận tiêu cực về mình: “Tôi còn nhớ khi ấy tôi cảm thấy như thể không hiểu nổi mình đã làm gì sai, bởi tôi chưa từng cảm thấy mình có vấn đề gì về diện mạo cả, tất cả thay đổi khi tôi biết thế nào là mạng xã hội. Mọi thứ lập tức thay đổi, sự tự tin của tôi biến mất, tôi không còn muốn bước ra ngoài nhìn mặt mọi người.

“Tôi bắt đầu để lỡ những cuộc hẹn công việc, để lỡ những buổi biểu diễn. Khi tôi lên mạng xã hội và nhìn thấy những bình luận được đăng tải bởi những người đàn ông, những người phụ nữ đã trưởng thành, những ông bố, những bà mẹ... Tôi đã thực sự bị tác động nặng nề về tinh thần bởi tôi bắt đầu nghĩ: Nếu họ nhận xết như vậy, thì có lẽ thực tế là như vậy, chắc mình rất gớm ghiếc”.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình - Ảnh minh hoạ 3

Jesy Nelson

Nhưng may mắn, Jesy đã nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ các thành viên trong nhóm: “Tôi cảm thấy mình cô độc, khốn khổ, tôi biết tất cả các thành viên trong nhóm và có thể các bạn nữa cũng đã từng phải đối diện với những bình luận ác ý trên mạng xã hội, nhưng ở thời điểm đó, tôi cảm tưởng như mình là người khốn khổ nhất trên mạng xã hội.

“Tôi không biết giúp bản thân mình như thế nào bởi tôi còn không muốn trò chuyện về vấn đề mình đang gặp phải, bởi nếu tôi tiếp tục nói về chuyện đó, câu chuyện sẽ không bao giờ trôi đi cả. Thời điểm ấy, tuần nào chúng tôi cũng lên sóng truyền hình và khi thực hiện phỏng vấn, người ta lại muốn xoáy sâu vào câu chuyện của tôi... Nếu tôi đồng ý như vậy, tôi sẽ mãi mãi bị bêu giếu, giễu cợt”.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình - Ảnh minh hoạ 4

Jesy Nelson và nhóm Little Mix của hiện tại

“Thời điểm đó hẳn cũng rất tệ hại đối với các thành viên trong nhóm bởi họ đang cố gắng hết sức với ước mơ của mình, nhưng tôi lại đang tuột dốc và suy sụp. Không ai muốn phải ở bên người như thế khi người ta đang nỗ lực hết mình và khao khát thành công, nên cũng thật khó cho các bạn của tôi khi họ vừa vui sướng với những thành tựu của bản thân, vừa phải không ngừng động viên, an ủi tôi”.

Ở thời điểm khủng hoảng nhất sau khi nhóm giành được chiến thắng tại cuộc thi “X Factor” hồi năm 2011, Jesy đã từng cố tình uống thuốc quá liều để dẫn tới sốc thuốc, nhưng bạn trai của cô đã phát hiện kịp thời.

Nhóm nhạc nữ Little Mix (Anh) được thành lập hồi năm 2011 trong sê-ri thứ 8 của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát “X Factor” (Anh). Little Mix là nhóm nhạc đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi. Các thành viên trong nhóm gồm Jade Thirlwall, Perrie Edwards, Leigh-Anne Pinnock, và Jesy Nelson.

Các đĩa đơn và album ca nhạc mà Little Mix tung ra thị trường đã liên tiếp đạt được những thành công lớn tại thị trường âm nhạc quê nhà - nước Anh, và tại nền công nghiệp giải trí lớn nhất thế giới - nước Mỹ, phá vỡ kỷ lục của những nhóm nhạc nữ đình đám trong nền công nghiệp giải trí quốc tế.

Kể từ khi ra mắt công chúng hồi năm 2011, nhóm đã bán được 50 triệu đĩa hát trên khắp thế giới và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ ăn khách nhất mọi thời đại.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập895
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm797
  • Hôm nay119,433
  • Tháng hiện tại3,445,281
  • Tổng lượt truy cập155,480,885
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây