NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng "gặp sự cố" vì ngoại hình khác thường

Thứ bảy - 06/04/2019 14:39
(Dân trí) - “Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi chị Siu bị giữ lại. Nhân viên hải quan lúc ấy nhìn chị theo kiểu: Trông như này mà cũng là ca sĩ á?”, NSND Tự Long vui vẻ kể lại sự cố đi lưu diễn châu Âu cùng Siu Black.

Vắng bóng suốt thời gian dài, giọng ca đến từ Tây Nguyên đã nhận lời trở lại sóng truyền hình trong tập cuối chương trình “Ký ức vui vẻ” phát sóng tối 5/4. Là khách mời đặc biệt của chương trình, Siu Black gây ngạc nhiên với khán giả với giọng hát đầy nội lực và mãnh liệt.

Giờ đây, “họa mi núi rừng Tây Nguyên” cũng  đã lột xác với một thân hình thon gọn và đầy sức sống.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng

Siu Black khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời.

Từ Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy...và hầu như tất cả các nghệ sĩ có mặt tại trường quay đều có những kỷ niệm với Siu Black. Ai cũng tay bắt mặt mừng khi tái ngộ giọng hát ấn tượng trong ký ức của bất kỳ người yêu nhạc Việt Nam.

Tại chương trình, MC Lại Văn Sâm hỏi về sức khỏe, nữ ca sĩ khiến khán giả bật cười khi trả lời: “Hiện tại là khỏe, tí vào trong cánh gà thì không biết”.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng

Giọng hát của chị vẫn máu lửa, đầy nội lực... (Ảnh: Lê Nhân)

Siu Black bồi hồi nhớ lại quá khứ, chia sẻ với khán giả: "Năm 1994, tôi mới được mọi người biết đến sau khi tham gia một cuộc thi ở bên Nhật, khán giản nước ngoài biết tới tôi trước. Sau đó, tôi ra Hà Nội hát tại một cuộc thi nữa và lúc ấy mọi người đều biết Siu Black.”

Khi NSND Tự Long lao lên sân khấu, ôm hôn Siu Black và hỏi: “Chị còn nhớ em không?” “ Đương nhiên, em không nhớ chị chứ chị nhớ em!”

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng

Tự Long chia sẻ kỷ niệm từng đi lưu diễn nước ngoài với Siu.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng

Nam nghệ sĩ miêu tả lại thái độ của nhân viên hải quan khi Siu Black nói mình là ca sĩ.

Tự Long liền kể lại một kỷ niệm đáng nhớ khi cùng chị Siu Black đi lưu diễn ở châu Âu. Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi Siu Black bị giữ lại. Vì bất đồng ngôn ngữ và ngoại hình không giống như một ca sĩ khiến vị hải quan đó nghi ngờ lý do nhập cảnh dù Siu Black khẳng đình mình là một ca sĩ.

"Tôi và Xuân Bắc có lần đi Nga diễn cùng chị Siu. Chúng tôi sang tới Nga thì chị Siu bị hải quan giữ lại. Lúc đó, chị ấy nói bằng tiếng dân tộc của chị ấy vì không nói được tiếng Anh. Chị bảo với họ, tôi là "singer", ý nói "tôi là ca sĩ".

Nhân viên hải quan lúc ấy nhìn với thái độ không tin, ý là cô trông như này mà là ca sĩ á?

Không còn cách nào khác, chị Siu đành đứng ngay tại quầy hải quan thể hiện một đoạn trong ca khúc "Without you" khiến vị hải quan nói "yeah, tao tin mày rồi, mày vào đi"”, Tự Long hài hước kể lại.

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng

Siu kể lại, vóc dáng cao lớn khác thường của chị khiến nhân viên hải quan nghi ngờ, cho rằng không giống ca sĩ.

Siu Black nghe vậy liền bật cười kể thêm: "Các bạn Nga lúc đó người biết tiếng Anh người không biết. Nhiều khi mình nói nhưng họ không hiểu, họ nói tiếng Anh bằng giọng Đức,  mình cũng không hiểu.

Tôi muốn diễn tả là mình là ca sĩ, nhân viên hải quan cứ nhìn tôi hoài. Thời điểm đó, người tôi 72kg, người to và cao lắm, lại đi guốc nên người ta không tin. Tôi tức quá liền hát ngay một câu trong bài “Without you” cho nó nghe, thế là nó tin luôn".

Sau chia sẻ của Siu Black, MC Thanh Bạch lại lí giải sự thành công của Siu Black như một hiện tượng. "Siu Black lúc ấy mở màn trên truyền hình, lần đầu tiên xuất hiện một phụ nữ có giọng cười lạc quan và ai cũng yêu tiếng cười đó hết. Ai cũng yêu giọng cười đó hết. Trước đó, chưa có phụ nữ dám cười dài như thế”.

Ốc Thanh Vân phải thốt lên: "Trong lúc chị Siu biểu diễn, tôi cứ tưởng đang nhìn ca sĩ Thảo Trang. Tôi thấy chị trẻ, tràn đầy năng lượng, giống như đang lão hóa ngược. Chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa".

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng

"Tại sao Siu Black xuống được mười mấy cân mà tôi không xuống được cân nào?", NSND Hồng Vân ôm chầm Siu Black nói.

NSND Hồng Vân thấy Siu Black liền chạy tới ôm chầm lấy và than: "Hai chị em tôi và Siu Black rất nhiều kỉ niệm với nhau. Tại sao Siu Black xuống được mười mấy cân mà tôi không xuống được cân nào?"

Siu Black tiết lộ: "Tôi đang mong muốn được lên cân như Hồng Vân mà không được. Tôi không bao giờ muốn ốm như thế này đâu. Tôi muốn lên cân lắm mà không được. Nói chung là tôi cũng sợ chết nên phải ăn kiêng".

Nữ ca sĩ tự nhận tình hình sức khỏe đi xuống, hát không còn được như xưa, nhưng sự máu lửa của cô thì vẫn còn nguyên vẹn, khiến khán giả phải sởn gai ốc.

"Bây giờ, tinh thần máu lửa vẫn ở trong tôi, nhưng giọng hát thì không còn được như xưa nữa. Ngày xưa tôi hát, micro không bao giờ để gần như thế này đâu. Lúc nào mic cũng phải kéo ra xa hết vì lực hát của tôi đẩy ra rất mạnh. Còn bây giờ, sức khỏe tôi sa sút nên phải để sát mic mới hát nổi.”

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm404
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,541,147
  • Tổng lượt truy cập155,576,751
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây