Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến

Chủ nhật - 28/04/2019 07:33
(Dân trí) - Những bức tượng sáp khắc họa các ngôi sao nổi tiếng đòi hỏi nhiều công sức mới có thể thực hiện, nhưng đôi khi, kết quả sau cùng vẫn trở nên… khôi hài và khiến ngôi sao cảm thấy ngại ngùng, không muốn nhớ đến bức tượng sáp khắc họa mình.

Những ngôi sao nổi tiếng như nữ ca sĩ Jennifer Lopez, Beyonce, hay nam diễn viên Leonardo DiCaprio đều đã từng được khắc họa một cách... hài hước qua những bức tượng sáp có tỉ lệ bị tính toán thiếu chính xác, dẫn tới tổng thể diện mạo hoàn toàn... khác xa nguyên mẫu.

Mới đây nhất, tượng sáp khắc họa chân dung nhân vật Daenerys Targaryen trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền” (Mỹ) đã gây sửng sốt với công chúng bởi nếu không được giới thiệu thì khó ai có thể hình dung ra đó là bức tượng khắc họa diện mạo của nhân vật được xem là gợi cảm quyến rũ hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay.

Và còn nhiều ngôi sao nổi tiếng khác từng rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” vì những tác phẩm tượng sáp tôn vinh mình:

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến

Ảnh trái là bức tượng sáp khắc họa chân dung nhân vật Daenerys Targaryen. Ảnh phải là nữ diễn viên Emilia Clarke khi hóa thân vào nhân vật “Mẹ Rồng” trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền”. Bức tượng sáp này được bảo tàng tượng sáp National Wax Museum Plus nằm ở thành phố Dublin (Ireland) thực hiện nhân dịp sê-ri phim đang đi tới hồi kết. Ngoài mái tóc được tạo kiểu giống nguyên mẫu, còn lại các đường nét khuôn mặt đều chưa biểu đạt được thần thái của nhân vật, từ đường nét lông mày cho tới hình dáng đôi mắt và màu mắt đều khác xa nhân vật Daenerys.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 2

Julia Roberts là một nữ diễn viên sở hữu sự nghiệp thành công, nhưng tượng sáp tôn vinh cô thì không thực hiện thành công được như vậy. Ảnh trái là bức tượng sáp được thực hiện để ghi nhớ về khoảnh khắc “Người đàn bà đẹp” lên nhận giải Oscar hồi năm 2001 với vai diễn trong “Erin Brockovich”. Khi nhận giải Oscar, nữ diễn viên mới ngoài 30 tuổi, nhưng bức tượng trông già hơn nguyên mẫu khá nhiều và các đường nét thực sự thiếu duyên dáng. Hơn thế, mặc dù Julia Roberts từng có lúc để tóc xoăn, nhưng khi dự lễ trao giải Oscar và lên nhận tượng vàng, cô để một kiểu tóc trang nhã, nhẹ nhàng hơn thế.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 3

Bức tượng khắc họa nữ ca sĩ Beyonce lấy cảm hứng từ MV ca nhạc “Crazy in Love” của cô, tượng được thực hiện hồi năm 2004. Màu tóc, màu da, phong cách trang điểm được thể hiện trên bức tượng sáp khiến người ta khó nhận ra đó chính là diva Beyonce.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 4

Nữ diễn viên Lindsay Lohan hẳn rất sửng sốt khi nhìn thấy bức tượng sáp khắc họa mình được giới thiệu tới công chúng hồi năm 2006. Bức tượng không thể hiện được thần thái, cá tính đặc trưng của Lohan và có màu da cũng khác với nguyên mẫu.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 5

Bộ tượng sáp khắc họa gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt khi họ chào đón người con chung đầu lòng ra đời - cô bé Shiloh Jolie-Pitt. Trong khi tượng khắc họa Angelina khá giống với cô, còn bức tượng khắc họa Brad Pitt không thể hiện được vẻ đẹp nam tính của nam tài tử.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 6

Nam diễn viên Robert Pattinson đã được biết tới với phong cách tóc rối từ khi mới được biết đến với loạt phim “Chạng vạng”, nhưng bức tượng sáp ra mắt hồi năm 2011 này không thể hiện được phong cách tóc quen thuộc của nam diễn viên.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 7

Nam ca sĩ Justin Timberlake hẳn đã giật mình khi nhìn thấy bức tượng sáp khắc họa mình ra mắt hồi năm 2014.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 8

Bức tượng sáp khắc họa nữ ca sĩ Selena Gomez ra mắt hồi năm 2014 đã không thể hiện được khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn của nữ ca sĩ. Thay vào đó, quai hàm bị nhấn hơi quá làm thay đổi cảm nhận chung, khiến diện mạo bức tượng khác với nguyên mẫu.

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến - Ảnh minh hoạ 9

Bức tượng sáp khắc họa nữ ca sĩ Jennifer Lopez hồi năm 2015 không có chút nào giống cô.

Bích Ngọc
Theo Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập894
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm792
  • Hôm nay88,196
  • Tháng hiện tại3,414,044
  • Tổng lượt truy cập155,449,648
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây