Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/7: Chi 53 triệu bảng, MU có ngôi sao Juventus?

Thứ năm - 05/07/2018 11:45
Chi 53 triệu bảng, M.U có ngôi sao Juventus?; Barcelona muốn có Gundogan; Higuain không rời Juventus; MU chi 12 triệu bảng mua Xherdan Shaqiri; Leicester đồng ý bán Riyad Mahrez cho Man City... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 5/6.

Chi 53 triệu bảng, M.U có ngôi sao Juventus?

Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/7: Chi 53 triệu bảng, MU có ngôi sao Juventus?

MU sắp có được Alex Sandro

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, hậu vệ cánh trái Alex Sandro đã đồng ý gia nhập MU theo bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng. HLV Mourinho đang muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái đẳng cấp để thay thế dần Ashley Young. Nhiều khả năng, sau khi mua Alex Sandro, Quỷ đỏ sẽ bán Luke Shaw, người không thể hiện được mình trong thời gian qua.

Barcelona muốn có Gundogan

Theo nguồn tin từ Le 10 Sport, Barcelona đang muốn chiêu mộ Gundogan để thay thế Iniesta, người vừa rời khỏi sân Nou Camp cuối mùa giải qua. Dù vậy, khả năng Man City bán tiền vệ người Đức không cao. HLV Pep Guardiola vẫn xem Gundogan là nhân tố quan trọng của CLB ở mùa giải tới.

Higuain không rời Juventus

Việc Juventus sắp có được chữ ký của C.Ronaldo khiến cho tương lai của Higuain trở nên bấp bênh hơn. Mặc dù vậy, chia sẻ trước báo giới, người đại diện của Higuain, Nicolas khẳng định thân chủ của ông không muốn rời khỏi CLB. Bên cạnh đó, ông Nicolas cũng phủ nhận việc đàm phán với Chelsea.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/7: Chi 53 triệu bảng, MU có ngôi sao Juventus? - Ảnh minh hoạ 2

MU tính chiêu mộ Shaqiri

MU chi 12 triệu bảng mua Xherdan Shaqiri

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho rất muốn đưa tiền vệ tài hoa Xherdan Shaqiri về sân Old Trafford. MU sẵn sàng chi 12 triệu bảng để thuyết phục Stoke City ở vụ này. Bản thân Xherdan Shaqiri cũng đang muốn ra đi sau khi Stoke City xuống hạng Premier League ở mùa giải vừa qua.

Guti rời khỏi Real Madrid

Ngày hôm qua, Guti đã chính thức rời khỏi Real Madrid (trong vai trò HLV đội trẻ) để chuyển sang dẫn dắt CLB Besiktas. Đây cũng là CLB cũ của Guti thời còn là cầu thủ. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Guti viết: “Hôm nay, tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới Real Madrid. Nơi đây thực sự là mái nhà của tôi trong nhiều năm qua. Tôi đã được tận hưởng bóng đá ở đây trong cả vai trò cầu thủ lẫn HLV”.

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Antonio Adan

Ngày hôm qua, CLB Atletico Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Antonio Adan từ Real Betis với giá 1 triệu euro. Trong quá khứ, Antonio Adan từng có thời gian dài ăn tập và là thủ môn dự bị ở Real Madrid. Tuy nhiên, cuối cùng, anh đã quyết định rời khỏi Bernabeu để phát triển sự nghiệp.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/7: Chi 53 triệu bảng, MU có ngôi sao Juventus? - Ảnh minh hoạ 3

Man City tiến rất gần tới Mahrez

Leicester đồng ý bán Riyad Mahrez cho Man City

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, CLB Leicester City đã đồng ý bán tiền vệ Riyad Mahrez cho Man City với giá 60 triệu bảng. Khả năng lớn, Man City sẽ công bố chiêu mộ thành công tiền vệ người Algeria ngay trong tuần này. Riyad Mahrez sẽ là bom tấn đầu tiên của Man City trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Odriozola tiến sát Real Madrid

Theo nguồn tin từ tờ AS, trong tuần tới, Real Madrid sẽ tiến hành đàm phán mua hậu vệ cánh phải đầy triển vọng Odriozola từ Real Sociedad. Nếu thương vụ này thành công, Los Blancos sẽ sở hữu cả hai hậu vệ cánh phải của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2018 là Dani Carvajal và Odriozola.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: nội dung, đồng ý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập911
  • Máy chủ tìm kiếm145
  • Khách viếng thăm766
  • Hôm nay89,786
  • Tháng hiện tại3,415,634
  • Tổng lượt truy cập155,451,238
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây