Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3”

Thứ bảy - 02/12/2017 16:39
Một người mẫu nổi tiếng với vòng 3 quyến rũ đã vừa mua bảo hiểm trị giá tương đương 7 tỷ đồng cho riêng vòng hông của mình sau khi bị sàm sỡ trên truyền hình.

Người mẫu người Brazil - Rayessa Teixeiro Melo - vốn nổi tiếng với vòng 3 quyến rũ, cô đã vừa mua mức bảo hiểm “khủng” cho vòng 3, sau khi bị sàm sỡ tại một chương trình truyền hình lên sóng trực tiếp tại Brazil hồi tháng 2 năm nay.

Ở Brazil - xứ sở của cuộc thi Hoa hậu Vòng 3 - “Miss Bumbum”, việc sở hữu một vòng hông đẹp gợi cảm được xem là nắm giữ “tấm vé số độc đắc” đối với các người đẹp. Thực tế, trong quan niệm về vẻ đẹp hình thể phụ nữ, người dân Brazil luôn đề cao vòng 3 hơn hẳn… các vòng khác.

Không chỉ là người mẫu, Rayessa còn là một vũ công, một nhân vật nổi tiếng truyền cảm hứng cho phụ nữ Brazil trong vấn đề dinh dưỡng - luyện tập để có hình thể đẹp, sức khỏe tốt. Mới đây, Rayessa đã gây bất ngờ với công chúng khi tiết lộ cô vừa mua bảo hiểm cho vòng 3 trước nguy cơ xảy ra tai nạn hay những hành động “xâm hại” tới vòng 3 của cô.

Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3”
Người mẫu Rayessa Teixeiro Melo đến từ Brazil đã mua mức bảo hiểm trị giá tương đương 7 tỷ đồng cho vòng 3 của mình.

Tại Brazil, Rayessa thường được ví như “siêu vòng 3” Kim Kardashian của showbiz Mỹ. Bản thân người mẫu cũng rất hãnh diện bởi sở hữu vòng 3 gợi cảm giúp cô nhanh chóng có được danh tiếng trong showbiz Brazil.

Chia sẻ với tờ tạp chí O Dia (Brazil) về quyết định mua bảo hiểm trị giá tương đương 7 tỷ đồng cho riêng vòng 3, Rayessa cho biết: “Tôi cần phải thực sự bảo vệ vòng hông của mình”.

Quyết định mua bảo hiểm của Rayessa được thực hiện sau khi cô bị sàm sỡ vòng 3 trong một chương trình truyền hình lên sóng trực tiếp hồi tháng 2 năm nay. Trong chương trình cẩm nang sức khỏe xoay quanh vấn đề chống nắng cho da, chiếu trên truyền hình Brazil, Rayessa đã tham gia với tư cách khách mời.

Khi Rayessa cùng một nhân vật nam giới xuất hiện trong chương trình trực tiếp hướng dẫn cho khán giả cách bôi kem chống nắng chuẩn, một tình huống nhạy cảm đã xảy ra…

Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3” - Ảnh minh hoạ 2
Tại Brazil, Rayessa thường được so sánh với ngôi sao truyền hình thực tế “siêu vòng 3” Kim Kardashian của Mỹ.

Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3” - Ảnh minh hoạ 3
Người mẫu Rayessa tự hào với vòng 3 có số đo 110cm của mình.

Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3” - Ảnh minh hoạ 4
Rayessa thường được mời xuất hiện tại nhiều chương trình, sự kiện giải trí của Brazil - đất nước có hẳn một cuộc thi Hoa hậu dành cho các người đẹp vòng 3 - “Miss Bumbum”.

Người mẫu “siêu vòng 3” của Brazil gặp “sự cố nhạy cảm”

Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3” - Ảnh minh hoạ 5
Người mẫu Rayessa đã quyết định mua bảo hiểm cho vòng 3 sau khi cô gặp phải “sự cố nhạy cảm” trên truyền hình hồi tháng 2 năm nay.

Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3” - Ảnh minh hoạ 6
Rayessa đã phản ứng rất giận dữ khi cô cho rằng mình đang bị lợi dụng tại một show truyền hình cẩm nang sức khỏe xoay quanh việc sử dụng kem chống nắng đúng cách. Tại show này, Rayessa đóng vai trò là người mẫu trực tiếp hướng dẫn người xem cách bôi kem chống nắng đúng cách.

Người mẫu nóng bỏng mua bảo hiểm 7 tỷ đồng cho… “vòng 3” - Ảnh minh hoạ 7
Sau sự cố từng gây “choáng” với người xem truyền hình Brazil, Rayessa đã quyết định mua bảo hiểm cho vòng 3 để phòng trường hợp cô gặp phải tai nạn hoặc bị xâm hại.

>> Cuộc thi Hoa hậu Vòng 3 không chấp nhận… “siêu vòng 3”
>> Tân Hoa hậu Vòng 3 gây sửng sốt khi tiết lộ chuyện đời trong phút đăng quang

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm379
  • Hôm nay99,952
  • Tháng hiện tại133,697
  • Tổng lượt truy cập156,250,198
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây