Ngôi sao Philippines tặng vé trận gặp Việt Nam cho cổ động viên

Thứ năm - 06/12/2018 08:07
Trước trận đấu trên sân Mỹ Đình, thủ thành Michael Falkesgaard đã tặng hai tấm vé cho hai cổ động viên (CĐV) lặn lội từ Thái Lan sang Việt Nam để cổ vũ cho mình.

Trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam, thủ thành Michael Falkesgaard đã đón những vị khách đặc biệt. Đó là những CĐV đã lặn lội từ Thái Lan sang Việt Nam để cổ vũ cho anh cũng như đội tuyển Philippines.

Ngôi sao Philippines tặng vé trận gặp Việt Nam cho cổ động viên

Thủ môn Michael Falkesgaard tặng vé cho 2 CĐV may mắn

Hiện tại, Michael Falkesgaard đang thi đấu ở Thái Lan cho CLB Bangkok United. Thủ thành sinh ra ở Đan Mạch đã nhận được nhiều tình cảm từ những người hâm mộ đội bóng này. Đó là lý do những CĐV sẵn sàng vượt qua chặng đường dài để tới cổ vũ cho anh.

Đáp lại tình cảm của hai nữ CĐV Thái Lan, thủ môn của đội tuyển Philippines đã tặng 2 tấm vé cho họ để vào sân Mỹ Đình. Thực tế, những CĐV Thái Lan đã không thể mua được vé ở Việt Nam sau khi vé đã bán hết từ tuần trước.

Trên trang Twitter cá nhân, thủ thành Michael Falkesgaard chia sẻ: “Thật ngạc nhiên khi hai CĐV từ Thái Lan đã bay sang Việt Nam để cổ vũ cho tôi. Tôi thực sự ngạc nhiên trước sự ủng hộ nhiệt tình của họ.

Tôi cũng khiến họ ngạc nhiên khi tặng cho họ 2 tấm vé ở trận đấu bán kết vào tối nay. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn rất nhiều”.

Sau khi Neil Etheridge trở về tập trung cùng CLB Cardiff, Michael Falkesgaard chính là thủ môn số 1 của đội tuyển Philippines.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,594,601
  • Tổng lượt truy cập155,630,205
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây