Neymar mờ nhạt, PSG bất ngờ thua sốc trước Reims ngay trên sân nhà

Thứ năm - 26/09/2019 04:45
(Dân trí) - Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng sự mờ nhạt của Neymar trên hàng công cùng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến nhà vô địch Pháp PSG phải gánh chịu thất bại 0-2 trước CLB Reims ở vòng 7 giải vô địch Pháp. Đây là trận thua đầu tiên trên sân nhà sau 16 tháng của PSG ở Ligue 1. >> >>
Neymar mờ nhạt, PSG thua sốc 0-2 trước Reims

Tiếp đội khách Reims trên sân nhà, PSG hoàn toàn tự tin mặc dù họ vẫn chưa có sự phục vụ của bộ đôi Edinson Cavani và Kylian Mbappe trên hàng công do chấn thương. Thay vào đó, Neymar vẫn là chân sút chủ lực và được chờ đợi tiếp tục tỏa sáng như 2 trận đấu trước khi anh liên tục nổ súng mang về chiến thắng cho đội nhà.

PSG nhanh chóng áp đặt thế trận với nhiều pha tấn công phủ đầu, tuy nhiên lần lượt Neymar và Paredes đều không thể thành công trong những pha dứt điểm về phía khung thành của Reims.

Neymar mờ nhạt, PSG bất ngờ thua sốc trước Reims ngay trên sân nhà

Neymar mờ nhạt khi bị các cầu thủ của Reims theo kèm như hình với bóng

Ở phút 26, Neymar đã khiến thủ thành Rajković giật mình khi anh có cú sút phạt nguy hiểm chệch cột dọc trong gang tấc. Không ghi được bàn thắng, PSG bất ngờ lại để thua từ một pha triển khai tấn công của Reims. Phút 29, Munetsi tạt bóng thuận lợi để Kamara bật cao đánh đầu tung lưới Navas. Đáng chú ý, trong bàn thua này, lỗi lớn thuộc về trung vệ Presnel Kimpembe khi anh không kèm được Kamara.

Neymar mờ nhạt, PSG bất ngờ thua sốc trước Reims ngay trên sân nhà - Ảnh minh hoạ 2

Kamara bật cao đánh đầu tung lưới PSG ở phút 29

Bị đội khách dẫn bàn, PSG dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ hòa. Tiền vệ người Argentina Di Maria được tung vào sân để tăng thêm sức mạnh trên hàng công, nhưng tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.

Neymar mờ nhạt, PSG bất ngờ thua sốc trước Reims ngay trên sân nhà - Ảnh minh hoạ 3

Di Maria vào sân ở cuối hiệp 1 nhưng không tạo nên sự khác biệt lớn cho PSG

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi PSG tiếp tục tổ chức tấn công, vây hãm khung thành đối phương. Mặc dù vậy hàng phòng ngự của Reims vẫn thi đấu hết sức chặt chẽ, đồng thời triển khai phản công nhanh khi có cơ hội.

Không như 2 trận đấu trước, Neymar thi đấu khá mờ nhạt trước sự theo kèm kín kẽ của cầu thủ bên phía đội khách. Cả anh và Di Maria liên tục bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn. Phút 77, PSG suýt nữa phải trả giá từ tình huống dứt điểm chéo góc của Cafaro đưa bóng trúng vào cột dọc bật ra, ngay sau đó Mbuku lao vào đá bồi nhưng một hậu vệ của PSG đã cản phá kịp thời.

Neymar mờ nhạt, PSG bất ngờ thua sốc trước Reims ngay trên sân nhà - Ảnh minh hoạ 4

Dia khép lại chiến thắng 2-0 cho Reims dù họ phải thi đấu trên sân của PSG

Những phút cuối trận đấu, không còn gì để mất nên các cầu thủ PSG dâng cao, tràn sang hẳn sân đối phương và cuối cùng họ chính là đội bóng bị trả giá. Đúng vào phút bù giờ thứ 4, Boulaye Dia kết thúc một pha lên bóng của Reims bằng cú ngả người móc bóng ngẫu hứng khiến Navas bó tay, ấn định chiến thắng 2-0. 

Trắng tay trên sân nhà lần đầu tiên sau 16 tháng tại Ligue 1, PSG đã bị Angers cân bằng về điểm số (15 điểm sau 7 trận) nhưng họ vẫn giữ được ngôi đầu do hơn về hiệu số.
 
Đội hình ra sân
PSG: Navas: Mbe Soh (Meunier 59'), Diallo, Kimpembe, Kurzawa (Marquinhos 66'); Bernat, Herrera, Paredes, Sarabia, Neymar, Choupo-Moting (Di Maria 42')
Reims: Rajković; Foket, Disasi, Abdelhamid, Konan; Chavalerin, Munetsi, Kamara (Doumbia 69'), Cafaro, Mbuku (Dia 61'); Donis (Oudin 69')
Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: sai lầm, thất bại, mặc dù

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập629
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm522
  • Hôm nay185,159
  • Tháng hiện tại3,511,007
  • Tổng lượt truy cập155,546,611
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây