Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 trước giờ G

Thứ hai - 05/11/2018 20:36
Những ngày này, không khí chờ đón AFF Cup 2018 đã tưng bừng khắp mọi nơi, đặc biệt là trên mạng xã hội. Nếu không sang Lào cổ vũ trực tiếp, khán giả Việt vẫn có những cách riêng để cổ vũ đội nhà một cách mãn nhãn và nhiệt huyết nhất.

Như bao người hâm mộ cả nước, thu xếp được thời gian và công việc để có mặt tại sân trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển là trải nghiệm hoàn hảo khởi đầu giải đấu nhiều mong đợi. Đại diện hội CĐV Bóng đá Việt Nam, chị Hoàng Yến, hội trưởng - chia sẻ với tâm trạng rất phấn khích: "Sau "cú đúp" chiến tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 và vào đến bán kết ASIAD 18, HLV Park Hang Seo đã có quyết định "hợp lòng người" khi tiếp tục trọng dụng lứa U23 làm nòng cốt cho chiến dịch AFF Cup lần này. Dù phải đá trận mở màn gặp Lào trên sân khách, nhưng truyền thống chưa thua trong lịch sử 7 trận gặp nhau sẽ là động lực để đội bóng trẻ của HLV Park Hang Seo giành 3 điểm “làm vốn” cho chặng đường tiếp theo ở vòng bảng.” Trên sân vận động ở Lào, chúng tôi đã sẵn sàng tiếp lửa, còn ở quê nhà, hàng triệu trái tim sẽ hướng về đội tuyển cờ đỏ sao vàng".

Không đến được sân Lào, việc cổ vũ tại Việt Nam cũng vẫn “máu lửa”

Nếu như các hội CĐV trên cả nước đang kêu gọi người hâm mộ đến sân Quốc gia Lào để trực tiếp truyền lửa cho thầy trò Park Hangseo, thì trên các diễn đàn bóng đá, khán giả chia sẻ nhau lịch thi đấu 26 trận và đặt hẹn cùng xem trực tiếp toàn bộ các trận đội tuyển Việt Nam thi đấu xuyên suốt AFF Cup 2018.

Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 trước giờ G
Cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân gặp Lào lúc 19h30 ngày 8/11 trên kênh K+PM, cùng trọn vẹn giải AFF Cup hấp dẫn

Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 trước giờ G - Ảnh minh hoạ 2
Không sang Lào cổ vũ, nhiều khán giả chọn cách xem AFF qua đầu thu K+ HD với tín hiệu vệ tinh sắc nét phủ sóng toàn quốc

Riêng những ai bận rộn di chuyển xa, cũng không lo bỏ lỡ trận khai mạc, chỉ cần mang theo đầu thu K+TV Box nhỏ gọn bằng lòng bàn tay theo bất cứ đâu, gắn vào bất cứ tivi nào có kết nối wifi để xem trọn vẹn màn trình diễn được cả nước mong chờ.

Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 trước giờ G - Ảnh minh hoạ 3
K+ TV Box giúp khán giả xem mọi lúc, mọi nơi mà không phải lắp đặt cầu kỳ

Theo đà online của đa số người hâm mộ, ứng dụng miễn phí cho khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+ HD và K+ TV BOX là myK+ phát huy tác dụng cho những ai đang di chuyển, chỉ cần có các thiết bị cầm tay kết nối internet, đều có thể dễ dàng xem trực tuyến trận đấu và theo dõi các khung tin thể thao trong ngày trên kênh K+ PM. Với các bạn trẻ, thay vì cổ vũ kiểu truyền thống tại nhà, có thể xem trên ứng dụng và hẹn nhau ra quán cafe, không gian rộng rãi, thoải mái hò hét cổ vũ….

Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 trước giờ G - Ảnh minh hoạ 4
Khách hàng sử dụng đầu thu K+ HD và K+ TV BOX có thể xem truyền hình theo cách mới qua myK+ để xem trực tiếp 100 kênh truyền hình và kho ngàn phim VOD mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị kết nối Internet, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay…

“Ngoài việc theo dõi đầy đủ 26 trận đấu, người hâm mộ có thể “theo chân” đội tuyển qua loạt chương trình talkshow đặc biệt mang tên “Bình luận AFF cup: “Cả dân tộc - Một mục tiêu” với sự tham gia của các khách mời là các chuyên gia và các cựu cầu thủ tên tuổi của bóng đá Việt Nam cùng phần sản xuất hiện đại được thực hiện từ Lào và Myamar, chương trình được phát sóng trên kênh K+PM. Cũng trên kênh K+PM, chương trình “Những thế hệ vàng” khiến người hâm mộ như tôi thực sự xúc động khi hồi tưởng lại một thập kỉ qua với sự trưởng thành của biết bao thế hệ cầu thủ từ những năm 1998, 2008 tới nay. Để cập nhật các thông tin mới nhất về đội tuyển, người hâm mộ có thể tương tác trên fanpage của truyền hình K+ tại đây qua phần live stream Breaking News hàng ngày, bản tin này được phát mở mã miễn phí trên kênh K+PM cho đến hết giải đấu”, anh Hữu Nghĩa với các chương trình đồng hành đặc sắc và có chiều sâu trên K+.

Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 trước giờ G - Ảnh minh hoạ 5
Bật K+PM để không bỏ lỡ các chương trình đồng hành thú vị được K+ “đo ni đóng giày” cho AFF, xem teaser chương trình Những thế hệ vàng tại đây.

Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 trước giờ G - Ảnh minh hoạ 6
AFF Cup 2018 đếm ngược đến giờ khởi tranh cũng là thời điểm người hâm mộ đến các đại lý K+ để đăng ký lắp đặt, yên tâm cổ vũ AFF

Đăng ký K+ xem AFF và các chương trình đồng hành hấp dẫn, khán giả được ưu đãi mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Với khách hàng đăng ký mới với thời hạn 6 tháng trở lên, bộ đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc K+ TV BOX được giảm giá chỉ còn 390.000 đồng (giá trước KM lần lượt là 1.300.000 đồng và 990.000 đồng). Đặc biệt, khách hàng còn được xem miễn phí K+ thêm tối đa 3 tháng tùy theo thành tích của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. AFF sắp khởi tranh nên nhu cầu đăng ký lắp đặt tăng mạnh, khách hàng có nhu cầu cần đăng ký sớm tại đây trước khi hết hàng hoặc khi ưu đãi hết hiệu lực vào ngày 15/12/2018.

Các thuê bao đã hết hạn có thể tranh thủ gia hạn tại đây trước ngày 24/11 để được tặng tối đa 3 tháng thuê bao tùy theo thành tích của đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: KM

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập694
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm633
  • Hôm nay143,100
  • Tháng hiện tại3,468,948
  • Tổng lượt truy cập155,504,552
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây