MU công bố danh sách du đấu: Không có Lukaku

Thứ hai - 10/07/2017 01:57
Ngày hôm qua, MU đã chính thức đăng tải danh sách đội hình tham dự tour du đấu mùa Hè 2017. Đáng chú ý, Lukaku đã không góp mặt trong danh sách này.

Mới đây, MU đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Lukaku từ Everton với mức phí 75 triệu bảng. Bản thân cầu thủ này cũng xác nhận vượt qua buổi kiểm tra y tế cùng MU ở Los Angeles.

MU công bố danh sách du đấu: Không có Lukaku
Lukaku chưa góp mặt trong danh sách du đấu của MU

Dù vậy, trong danh sách du đấu được đăng tải trên trang chủ của MU ngày hôm qua, người ta không thấy tên của tiền đạo người Bỉ. Sở dĩ vậy bởi MU chưa hoàn tất thủ tục cuối cùng, đó là gửi bản đăng ký chuyển nhượng Lukaku lên cơ quan có thẩm quyền. Do đó, về giấy tờ, tiền đạo người Bỉ vẫn chưa là người của MU.

Chính vì vậy, trang chủ của MU đã không được phép điền tên của Lukaku vào danh sách đội bóng ở thời điểm này. Tất nhiên, mọi việc chỉ nằm ở vấn đề thủ tục. MU sẽ sớm hoàn tất trong thời gian gần tới, để bổ sung Lukaku vào danh sách này.

Ngoài ra, tài năng trẻ Adnan Januzaj cũng không có tên trong danh sách du đấu của MU. Cầu thủ này vừa trở về từ hợp đồng cho mượn ở Sunderland. Thế nhưng, Mourinho đã gạch tên Januzaj khỏi kế hoạch của mình. Chắc chắn, tiền vệ người Bỉ sẽ phải rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này.

Tân binh của MU, Victor Lindelof đã góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh đó, hầu hết ngôi sao sáng giá của Quỷ đỏ đều sang Mỹ đợt này.

Theo kế hoạch, MU sẽ có 5 trận đấu trên đất Mỹ trong thời gian tới với LA Galaxy, Real Salt Lake, Man City, Real Madrid và Barcelona.

MU công bố danh sách du đấu: Không có Lukaku - Ảnh minh hoạ 2
Danh sách du đấu Mỹ của MU mùa Hè 2017

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập944
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm841
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại673,611
  • Tổng lượt truy cập156,790,112
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây