Malaga sẽ buông cho Real Madrid vô địch La Liga?

Thứ năm - 18/05/2017 20:44
Theo điều khoản hợp đồng với Real Madrid, Malaga sẽ nhận được 1 triệu euro nếu như Isco vô địch La Liga cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vì vậy, chẳng có lý do gì Malaga không buông cho Los Blancos lên ngôi ở vòng đấu cuối cùng.

Sau chiến thắng trước Celta Vigo, Real Madrid đã tiến rất gần tới chức vô địch La Liga. Hiện tại, họ đang có 90 điểm sau 37 vòng đấu, hơn Barcelona 3 điểm. Vì vậy, chỉ cần giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu ở vòng cuối cùng trước Malaga.

Malaga sẽ buông cho Real Madrid vô địch La Liga?
Malaga sẽ nhận được 1 triệu euro nếu Isco vô địch La Liga cùng Real Madrid

Còn nhớ, cách đây không lâu, HLV Michel (vốn là người cũ của Real Madrid) đã công khai ủng hộ Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Sau đó, tới lượt Chủ tịch Malaga, Abdullah Al-Thani đã gọi Barcelona là “lũ cặn bã”.

Chưa dừng ở đó, nếu như “giúp” Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga mùa giải này, Malaga cũng được hưởng lợi. Cụ thể, theo hợp đồng ký kết với Real Madrid trong vụ Isco, CLB Malaga sẽ nhận được 1 triệu euro (mỗi mùa) trong vòng 5 năm nếu như Los Blancos vô địch La Liga.

Thực tế, trong những năm qua, Real Madrid đã giành tới 2 chức vô địch Champions League nhưng chưa một lần lên ngôi ở La Liga. Vì vậy, Malaga vẫn chưa thể nhận khoản phụ phí này.

Rõ ràng, Malaga có quá nhiều lý do để buông trong trận đấu với Real Madrid. Có lẽ, những người Barcelona cần chuẩn bị sẵn tâm lý chứng kiến đại kình địch giành chức vô địch La Liga mùa giải này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập530
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay134,768
  • Tháng hiện tại3,820,027
  • Tổng lượt truy cập155,855,631
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây