Mặc kệ kiện cáo hiếp dâm, C.Ronaldo tự tin khoe xế hộp triệu đô

Thứ bảy - 25/05/2019 19:42
(Dân trí) - Siêu xe McLaren Senna đã được C.Ronaldo “tậu” về với mức giá lên tới 750.000 bảng Anh (hơn 22 tỉ đồng) khiến cho ai nấy đều phải trầm trồ, kinh ngạc. >> >>
Mặc kệ kiện cáo hiếp dâm, C.Ronaldo tự tin khoe xế hộp triệu đô
C.Ronaldo đẹp trai rạng ngời bên chiếc xe mới đắt tiền

Mới đây, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ vui mừng khi khoe với người hâm mộ về chiếc xế hộp McLaren Senna mới “tậu”. Trông CR7 vô cùng sành điệu khi dựa người vào thân xe và khỏi nói cũng biết, chàng cầu thủ siêu sao đang cảm thấy “mát mày, mát mặt” đến cỡ nào.

Tuy có giá lên tới 750.000 bảng Anh (hơn 22 tỉ đồng) nhưng chiếc McLaren Senna của CR7 được đánh giá là “đắt xắt ra miếng” khi có thể đạt vận tốc lên tới 339,5km/h. Đặc biệt, chiếc xe này chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc lên đến 100km/h.

Mặc kệ kiện cáo hiếp dâm, C.Ronaldo tự tin khoe xế hộp triệu đô - Ảnh minh hoạ 2
Xe mới của CR7 có thể đạt tới vận tốc 339,5km/h

Nhân dịp CR7 “tậu” xe mới, người hâm mộ cũng có dịp điểm lại vài cái tên lẫy lừng trong bộ sưu tập xế hộp của chàng cầu thủ siêu sao. Chiếc Rolls-Royce Phantom, Aston Martin DB9, Bentley Continental GTC Speed hay Ujn Ferrari 599 GTO và Lamborghini Aventador LP700-4 đều đã sớm thuộc quyền sở hữu của CR7.

Hồi đầu tháng 5, chàng cầu thủ siêu sao còn bị đồn đã chi gần 10 triệu bảng Anh để mua về chiếc Bugatti La Voiture Noire, siêu xe đắt giá nhất hành tinh.

Mặc kệ kiện cáo hiếp dâm, C.Ronaldo tự tin khoe xế hộp triệu đô - Ảnh minh hoạ 3
CR7 thì luôn nổi tiếng với thú vui sưu tầm siêu xe

Có thể thấy, chuyện C.Ronaldo đam mê xe cộ thì chẳng còn quá xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên, CR7 bỗng “tậu” xe vào đúng thời điểm nhạy cảm này thì lại khiến cho nhiều fan chú ý.

Cụ thể thì C.Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải ra hầu toà vì cáo buộc hiếp dâm cựu người mẫu Kathryn Mayorga. Chàng cầu thủ siêu sao đã bị lộ địa chỉ nhà riêng tại Italia nên sẽ buộc phải nhận trát hầu toà mà không còn cớ thoái thác.

Tuy đại diện phía CR7 đã khẳng định chuyện chàng cầu thủ siêu sao phải ra hầu toà là “hoàn toàn sai sự thật” nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn hài hước nhận định rằng, CR7 giờ đây sẽ có cơ hội lái chiếc xe mới để… lên toà trình diện.

Dung NhiTheo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: trầm trồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,157
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm1,045
  • Hôm nay167,402
  • Tháng hiện tại550,992
  • Tổng lượt truy cập156,667,493
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây