Lukaku sang Mỹ kiểm tra y tế, trước khi gia nhập MU

Thứ sáu - 07/07/2017 08:59
Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Lukaku sẽ kiểm tra y tế với MU ở Los Angeles (Mỹ), trước khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Như đã biết, ngày hôm qua, nguồn tin uy tín từ tờ BBC đã bất ngờ khẳng định MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ Everton với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Cần nhấn mạnh, trong thời gian dài trước đó, truyền thông Anh hiếm khi nhắc tới việc MU theo đuổi Lukaku, thay vào đó, họ hướng sự tập trung vào nỗ lực chiêu mộ Morata của Quỷ đỏ.

Lukaku sang Mỹ kiểm tra y tế, trước khi gia nhập MU
Lukaku sẽ kiểm tra y tế với MU tại Los Angeles

Hiện tại, Lukaku đang trải qua kỳ nghỉ Hè ở Los Angeles (Mỹ) cùng với Paul Pogba. Cầu thủ này sẽ không bay về Anh để kiểm tra y tế với MU. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ tiến hành việc này với chân sút người Bỉ ngay trên đất Mỹ.

Sở dĩ vậy bởi MU cũng “tiện đường” sang Los Angeles. Vào Chủ nhật tuần này, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ tới thành phố này để du đấu mùa Hè. Sau khi hoàn tất hợp đồng, Lukaku sẽ hội quân cùng MU ngay trên đất Mỹ.

Cũng theo tiết lộ của báo giới Anh, hợp đồng của Lukaku với MU có thời hạn trong 5 năm với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần. Cầu thủ này tới Old Trafford với kỳ vọng rất lớn sẽ gánh vác hàng công của MU.

Trong quá khứ, Lukaku từng có thời gian làm việc chung với HLV Mourinho. Dù vậy, cầu thủ này đã phải cuốn gói khỏi Chelsea để chuyển sang khoác áo Everton với mức phí 28 triệu bảng. Vì vậy, việc Lukaku cập bến MU mang tới hoài nghi lớn.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,140
  • Máy chủ tìm kiếm161
  • Khách viếng thăm979
  • Hôm nay137,209
  • Tháng hiện tại520,799
  • Tổng lượt truy cập156,637,300
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây