Inter 2-2 AC Milan: Điên rồ và đầy kịch tính

Thứ bảy - 15/04/2017 18:17
Hai CLB Inter và AC Milan đã cống hiến cho khán giả trận đấu vô cùng điên rồ. Trận đấu chỉ được quyết định bởi bàn thắng ở phút 97.

Dù cả Inter và AC Milan đều thất thế trong mùa giải này nhưng trận derby Milan không phải vì thế mà thiếu đi sự hấp dẫn. Trận derby Milan lần thứ 166 ở Serie A đã thực sự mang tới cảm xúc dâng trào cho những người hâm mộ.

Inter 2-2 AC Milan: Điên rồ và đầy kịch tính
Dù đã vượt lên dẫn trước tới 2-0

Sau 90 phút thi đấu, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Trong đó, AC Milan đã xuất sắc gỡ hòa dù bị dẫn trước tới 2 bàn ở trận đấu này. Bàn thắng quyết định của trận đấu được Rossoneri thực hiện ở phút 97.

Sau trận hòa này, AC Milan và Inter đã níu chân trên bảng xếp hạng. Trong khi AC Milan xếp thứ 6 với 58 điểm sau 32 trận thì Inter xếp thứ 7 với 2 điểm ít hơn. Cơ hội dự cúp châu Âu của họ ngày càng nhỏ.

Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Chỉ có sự thay đổi khi Joao Mario được sử dụng ngay từ đầu ở vị trí hộ công cho Icardi. Hai cầu thủ chạy cánh vẫn là Candreva và Perisic. Ở bên kia chiến tuyến, AC Milan thi đấu với sơ đồ 4-3-3 với Deulofeu, Suso, Bacca trên hàng công.

Trận đấu diễn ra với nhịp độ khá nhanh. Ngay trong những phút đầu, hai đội đã tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Đáng tiếc, Deulofeu, Bacca (AC Milan) cũng như Icardi (Inter) đều không thể tận dụng thành công.

Với sự cơ động của Deulofeu, AC Milan thi đấu hay hơn trong những phút tiếp theo. Chính cựu cầu thủ của Barcelona và Everton đã đưa bóng tìm tới trúng cộc dọc khung thành của Inter ở phút thứ 14.

Dù vậy, trong bối cảnh AC Milan không tìm được bàn thắng, họ đã phải trả giá. Phút 36, từ pha phất bóng chính xác của Gagliardini, Candreva thoát xuống đầy khôn ngoan, trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Donnarumma, mở tỷ số trận đấu.

Inter 2-2 AC Milan: Điên rồ và đầy kịch tính - Ảnh minh hoạ 2
Nhưng AC Milan đã xuất sắc gỡ hòa. Trong đó, Zapata đã mang về 1 điểm cho Rossoneri ở phút 97

Trước khi hiệp 1 khép lại, Inter đã có bàn thắng thứ 2. Sau pha đi bóng đầy tốc độ bên cánh trái, Perisic đã thực hiện cú căng ngang cho Icardi lao vào đệm bóng tung lưới AC Milan.

Sau khi có được 2 bàn dẫn trước, Inter chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2. AC Milan miệt mài tấn công nhưng không hiệu quả trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội bóng áo Xanh-Đen.

Trong bối cảnh ấy, HLV Montella đã phải tung những cầu thủ tấn công như Locatelli, Lapadula và Ocampos vào sân, với hy vọng thay đổi tình hình. Phút 82, những nỗ lực của AC Milan đã được đền đáp khi Romagnoli băng vào dứt điểm rất nhanh tung lưới Inter sau đường chuyền của Suso.

Những phút còn lại, AC Milan tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành của Inter. Tuy nhiên, hàng thủ Nerazzurri vẫn đứng vững. Thậm chí, họ còn tạo ra không ít pha phản công nguy hiểm về phía khung thành của Rossoneri.

Khi mà tất cả ngỡ như AC Milan thất bại thì Chúa đã được về phía họ. Trong tình huống phạt góc ở phút 97, Zapata đã có pha đệm bóng trúng xà ngang, bóng đã dội xuống và đi qua vạch vôi (công nghệ goal-line xác định điều này). Bị gỡ hòa ở phút cuối, Inter như thể rơi xuống địa ngục. Họ đã đánh rơi 2 điểm quá đáng tiếc.

Đội hình thi đấu:

Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Medel, Miranda, Nagatomo; Gagliardini, Kondogbia; Candreva (Biabiany 90), Joao Mario (Murillo 80), Perisic (Eder 68); Icardi

Milan: Donnarumma; Calabria (Ocampos 80), Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Kucka (Locatelli 57), Sosa (Lapadula 72), Mati Fernandez; Suso, Bacca, Deulofeu

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập959
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm869
  • Hôm nay140,270
  • Tháng hiện tại725,130
  • Tổng lượt truy cập156,841,631
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây