Hữu Thắng: “Tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua U20 Argentina”

Chủ nhật - 14/05/2017 11:13
HLV Hữu Thắng khẳng định mình là người chịu trách nhiệm cao nhất trong trận U23 Việt Nam thua đậm U20 Argentina trên sân Mỹ Đình, với tỷ số 0-5.

Đánh giá về trận đấu, chiến lược gia người xứ Nghệ không hài lòng về cách mà các cầu thủ U23 Việt Nam chịu thất bại: “Tôi không buồn về tỷ số nhưng không hài lòng lắm về cách mà các cầu thủ thua. Tôi xin chịu trách nhiệm về trận thua.

Hữu Thắng: “Tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua U20 Argentina”

HLV Hữu Thắng khẳng định U20 Argentina quá mạnh - Ảnh: Gia Hưng

Tôi không bào chữa, nhưng họ ở một đẳng cấp rất xa so với chúng ta. Họ có phong độ cao, đang chuẩn bị nước rút cho World Cup, trong khi chúng tôi chỉ có 10 ngày tập trung, các cầu thủ nghỉ dài ngày khi V-League kết thúc nên có sức ì. Dù sao thì các học trò của tôi đã làm hết sức rồi. Trận thua này khiến người hâm mộ không vui, một lần nữa tôi xin nhận trách nhiệm”.

HLV Hữu Thắng cho biết, với những đội bóng có trình độ ngang với U22 Việt Nam có thể chơi bật nhả được, nhưng với đội như Argentina thì rất khó. Đó là lý do khiến lối chơi của U22 Việt Nam trận đấu tối nay gặp rất nhiều bế tắc, ở cả hàng phòng ngự lẫn tấn công.

Ở trận đấu này, thủ thành Minh Long mắc nhiều sai lầm, HLV Hữu Thắng cũng tự trách mình chứ không trách cầu thủ: “Thời điểm này phong độ cầu thủ không tốt. Tôi truyền đạt cho cầu thủ chưa đủ. Đây cũng là lỗi của tôi. Tuy nhiên, trận này cầu thủ Duy Mạnh chơi rất tốt, khiến tôi hài lòng.

Thực sự để đánh giá U20 Argentina thì toàn bộ cầu thủ của họ đều hay. Trận U20 Việt Nam tốt hơn trận này”.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,015
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm922
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại591,656
  • Tổng lượt truy cập156,708,157
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây