HLV Kiatisuk muốn quay lại nắm đội tuyển Thái Lan

Thứ ba - 02/06/2020 11:47
(Dân trí) - Phát biểu trên truyền thông Thái Lan, thần tượng số 1 của bóng đá đất Chùa Vàng là Kiatisuk cho biết sẵn sàng trở lại với công tác huấn luyện, kể cả trở lại với cương vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. >> >>

Kiatisuk là HLV thành công nhất của bóng đá Thái Lan trong khoảng chục năm qua. Ông này nắm đội bóng đất Chùa Vàng trong khoảng từ năm 2013 – 2017, giành được nhiều thành tích quan trọng như 2 lần vô địch AFF Cup 2014 và 2016, vô địch SEA Games 2013, hạng tư Asian Games năm 2014, đồng thời đưa đội tuyển Thái Lan vào đến vòng loại thứ 3 – vòng loại cuối cùng World Cup 2018 – khu vực châu Á.

HLV Kiatisuk muốn quay lại nắm đội tuyển Thái Lan
Kiatisuk tiết lộ sẽ quay lại với công tác huấn luyện ngay vào thời điểm thích hợp

Sau đó, đầu năm 2017, do bất đồng với chủ tịch đương nhiệm của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang, Kiatisuk từ chức khỏi đội tuyển Thái, chuyển sang nắm CLB trong nước là Port FC, trước khi nghỉ hẳn cho đến bây giờ.

Hiện tại, có vẻ nhớ bóng đá và nhớ khu kỹ thuật, Kiatisuk tiết lộ anh đang sẵn sàng trở lại với nghiệp HLV. Phát biểu trên tờ Siam Sport của Thái Lan, “Zico Thái” nói: “Dù không còn tham gia công tác huấn luyện, nhưng tôi vẫn theo dõi kỹ mọi chuyển động của bóng đá Thái Lan, từ cấp độ đội tuyển quốc gia cho đến CLB”. 

“Tôi luôn sẵn sàng cho ngày trở lại, ngay khi có cơ hội hoặc nhận được lời đề nghị thích hợp. Điều quan trọng chỉ là thời điểm thích hợp” – Kiatisuk nói thêm.

Về phía người hâm mộ bóng đá Thái Lan, họ cũng rất mong Kiatisuk quay lại nắm đội bóng đất Chùa Vàng. Chỉ có điều đội bóng hiện nay của HLV Akira Nishino (người Nhật) đang được cho là đi đúng hướng.

Ông Nishino là HLV duy nhất của đội tuyển Thái Lan, chưa thua HLV Park Hang Seo của đội bóng Việt Nam ở mọi cấp độ, tại các giải chính thức, từ ngày ông Park nắm các đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là chi tiết quan trọng đối với bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại, giúp HLV Akira Nishino có điểm trong mắt giới chức bóng đá Thái.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập650
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm547
  • Hôm nay173,635
  • Tháng hiện tại3,499,483
  • Tổng lượt truy cập155,535,087
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây