HLV Akira Nishino chỉ ra điểm thiếu sót của bóng đá Thái Lan

Chủ nhật - 26/01/2020 01:27
(Dân trí) - Sau hơn 7 tháng làm việc, HLV Akira Nishino phần nào cũng đáp ứng được yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Ông cho biết bóng đá Thái Lan có thể tiến xa hơn nhưng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. >> >>

Như đã biết, mới đây, HLV Akira Nishino vừa gia hạn hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Thái Lan với mức lương khủng lên tới 33 triệu baht/năm (khoảng 25 tỷ đồng), tăng 3 triệu baht so với mức lương cũ.

HLV Akira Nishino chỉ ra điểm thiếu sót của bóng đá Thái Lan

HLV Akira Nishino muốn giúp bóng đá Thái Lan phát triển hơn

Điều đó cho thấy Liên đoàn bóng đá Thái Lan có niềm tin lớn vào việc HLV người Nhật Bản có thể giúp đội bóng nước này phát triển. Chia sẻ sau thời gian 7 tháng làm HLV đội tuyển Thái Lan, HLV Akira Nishino cho biết: “Tôi cảm thấy vinh dự sau hơn 7 tháng làm việc ở Thái Lan.

Tôi vẫn gặp vấn đề trong giao tiếp và thích nghi với văn hóa tại nơi đây. Tuy nhiên, trong thời gian làm việc, tôi đã nhận được sự ủng hộ lớn từ những người hâm mộ bóng đá và cả báo chí Thái Lan.

Tôi hiểu được sự kỳ vọng lớn tại nơi đây nhưng sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng được những kỳ vọng ấy. Đội tuyển quốc gia đã có những tiến bộ nhất định và cả đội U23 cũng vậy. Điều này khiến tôi cảm thấy tự tin khi ký tiếp 2 năm hợp đồng. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng cảm thiện hơn nữa, mọi thứ vẫn cần thêm thời gian. Không chỉ ở đội tuyển mà cả các CLB cũng cần thể hiện sự tiến bộ. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục phát triển”.

Tuy nhiên, HLV Akira Nishino cũng chỉ ra thiếu sót của bóng đá Thái Lan thời điểm này. Ông nói thêm: “Tôi biết các cầu thủ Thái Lan có tiềm năng tiến xa. Chúng tôi muốn hợp tác và cố gắng mang tới kinh nghiệm, để làm hình mẫu cho việc phát triển lứa cầu thủ trẻ trong tương lai.

Dù vậy, điều quan trọng là chúng tôi không chỉ tập trung vào phát triển các cầu thủ trẻ mà còn cả HLV. Bóng đá Thái Lan đang thực sự thiếu những HLV chất lượng”.

Nhiệm vụ trước mắt của HLV Akira Nishino là giúp đội tuyển Thái Lan thi đấu thành công ở vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Thái Lan đang xếp thứ 3 bảng G với 8 điểm (kém Việt Nam 3 điểm). Họ sẽ còn 3 trận đấu với Indonesia (sân nhà), UAE (sân khách) và Malaysia (sân nhà) để hy vọng giành tấm vé đi tiếp.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập787
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm679
  • Hôm nay156,481
  • Tháng hiện tại3,482,329
  • Tổng lượt truy cập155,517,933
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây