Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ duy trì dự án “Như chưa hề có cuộc chia ly”

Thứ hai - 06/07/2020 08:43
(Dân trí) - Hà Anh Tuấn và công ty của anh cùng bạn bè đã ủng hộ cho dự án “Như chưa hề có cuộc chia ly” số tiền ba tỷ đồng. Với số tiền này chương trình có thể duy trì trong vòng vòng nửa năm đến một năm tới.

Mới đây, đại diện chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” bất ngờ chia sẻ tin vui chương trình sẽ được tiếp tục duy trì nhờ sự hỗ trợ kinh phí đến từ nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và những người bạn với số tiền 3 tỷ đồng.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ duy trì dự án “Như chưa hề có cuộc chia ly”

Nhà báo Thu Uyên, đại diện chương trình chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi ca sĩ Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí, và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để “Như chưa hề có cuộc chia ly” phải sống. Ban đầu là với tư cách cá nhân, nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục được công ty nâng con số lên thành 3 tỷ đồng".

"Và như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong một năm trước mắt. Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, chỉ cho tôi thay mặt cho chương trình và khán giả của dự án gửi đến Hà Anh Tuấn: Cảm tạ!”, chị Thu Uyên chia sẻ thêm.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ duy trì dự án “Như chưa hề có cuộc chia ly” - Ảnh minh hoạ 2

Hà Anh Tuấn cho biết, anh là người hâm mộ chương trình từ số đầu tiên cách đây 13 năm. Đối với nam ca sĩ, “Như chưa hề có sự chia ly” không phải là "show", mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam.

Nam ca sĩ khẳng định, tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của chương trình tạo nên trong suốt 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra. Những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước. 

“Cá nhân Tuấn không đến với tư cách một nhà tài trợ hay một nhà đầu tư, mà đơn giản là một người muốn góp một ít sức cho cả một hành trình nhân văn của tập thể Như chưa hề có cuộc chia ly. Đó là việc cần làm, nên chúng tôi làm thôi ngay khi mình còn có thể”. 

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, đây là hành động thiết thực, cụ thể của mình sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ đồng trang lứa và trẻ hơn, tùy theo sức tùy theo khả năng để có thể hỗ trợ chương trình theo nhiều cách khác nhau. “Hơn hết, Tuấn hi vọng tất cả những hồ sơ tìm kiếm dở dang sẽ được hoàn thành nhiệm vụ, xoá tan tất cả những chia ly đau buồn của đồng bào mình."

Ngoài ra, Hà Anh Tuấn còn nhắn nhủ: "Bản thân Tuấn cũng giống như đại đa số khán giả, chúng ta chỉ biết đến chương trình truyền hình chứ không thể hiểu hết những hoạt động tìm kiếm-đoàn tụ đằng sau đó. Tuấn mong và chúc cho chương trình sẽ nhận được thật nhiều sự sẻ chia của cộng đồng, để tiếp tục hành trình nhân ái của mình. Trước mắt là mong cho dự án có đủ kinh phí để không phải dừng hoạt động tìm kiếm - đoàn tụ”. 

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ duy trì dự án “Như chưa hề có cuộc chia ly” - Ảnh minh hoạ 3

Nam ca sĩ cũng cho rằng, đã đến lúc những người thực hiện có thể nghĩ đến một định dạng khác, không nhất thiết cứ phải là một chương trình truyền hình. Tài sản quý giá nhất của chương trình chính là hệ thống hơn 10 ngàn tình nguyện viên khắp nơi. Nếu có thể lan tỏa đi, biến thành một thông điệp tình nguyện cho hàng triệu người Việt Nam trên toàn thế giới.

Anh còn mong "Như chưa hề có cuộc chia ly" sẽ trở thành một thương hiệu văn hoá xã hội đáng quý của Việt Nam trong mắt bè bạn quốc tế. “Được cùng nhau làm một việc tốt đẹp nhân văn lương thiện, không có gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn!”

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ duy trì dự án “Như chưa hề có cuộc chia ly” - Ảnh minh hoạ 4

Trước đó, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã đưa ra quyết định tạm ngưng một trong những phần quan trọng của dự án vì lý do nguồn lực kinh phí. 

Trong số phát sóng 134 trên VTV9 cách đây 1 tháng, chương trình đã chính thức nói lời chia tay với khán giả sau 13 năm. Đại diện chương trình cho biết: “Chúng tôi thu mình lại để làm tốt nhất có thể 2 hoạt động quan trọng còn lại là tìm kiếm và đoàn tụ thân nhân. Thu mình lại sẽ giúp chúng tôi tập trung hơn để càng nhanh càng tốt việc đoàn tụ cho những hồ sơ thất lạc đang xếp hàng chờ xử lý. "Như chưa hề có sự chia ly" chỉ còn lại tìm kiếm và đoàn tụ. Hoài bão lan tỏa nhân ái sẽ tạm khép lại”.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ duy trì dự án “Như chưa hề có cuộc chia ly” - Ảnh minh hoạ 5

Tuy nhiên, lời chia tay của chương trình truyền hình đã may mắn nhận được sự quan tâm và tình cảm rất lớn từ cộng đồng. Chương trình hy vọng, chờ đợi sẽ chia sẻ những tin vui tiếp theo đến với khán giả của chương trình.

Băng Châu

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập661
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm544
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,547,595
  • Tổng lượt truy cập155,583,199
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây