Đội hình tệ nhất vòng 24 Premier League: Buồn cho Arsenal, Liverpool

Thứ năm - 09/02/2017 01:01
Với việc hứng chịu những trận thua ở vòng 24 Premier League, Arsenal và Liverpool đã có những đại diện góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng đấu này.

Thủ môn

Petr Cech (Arsenal): Thủ thành người CH Séc đã trải qua trận đấu đáng quên với đội bóng cũ Chelsea. Anh đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua thứ 3 của Arsenal (Fabregas lập công).

 

Đội hình tệ nhất vòng 24 Premier League: Buồn cho Arsenal, Liverpool
Petr Cech trải qua trận đấu đáng quên trước Chelsea

 

Hậu vệ

Nathan Clyne (Liverpool): Clyne thường xuyên đứng sai vị trí và bị Hull City khai thác. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng không tốt. Hậu vệ người Anh là một trong những gương mặt tệ nhất của Liverpool trong thất bại 0-2 trước Hull City.

Simon Francsis (Bournemouth): Trong ngày thảm họa, Simon Francsis và hàng thủ Bournemouth đã để thủng lưới tới 6 bàn trong trận đấu với Everton. Trong đó, cá nhân Simon Francsis đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thắng thứ 2 của Lukaku.

Robert Huth (Leicester City): Huth và Morgan đã phối hợp với nhau không tốt trong trận gặp MU. Cá nhân trung vệ người Đức đã có tình huống phán đoán sai, giúp Mkhitaryan ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Patrick van Aanholt (Crystal Palace): Trong trận chung kết ngược với đội bóng cũ Crystal Palace, Patrick Van Aanholt đã liên tục mắc sai lầm, khiến cho Sunderland hứng chịu thảm bại với tỷ số 0-4.

 

Đội hình tệ nhất vòng 24 Premier League: Buồn cho Arsenal, Liverpool - Ảnh minh hoạ 2
Coquelin là điểm tối của Arsenal ở trận gặp Chelsea

 

Tiền vệ

Francis Coquelin (Arsenal): Coquelin đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn. Không những vậy, anh còn bị Hazard cho bẽ mặt ở bàn thắng thứ 2 của Chelsea.

Emre Can (Liverpool): Trong ngày thi đấu thất vọng, Emre Can đã bị HLV Jurgen Klopp rút ra sân ngay đầu hiệp 2.

Dan Gosling (Bournemouth): Dan Gosling thi đấu rất hời hợt và thiếu tinh thần chiến đấu ở trận gặp Everton. Hệ quả, anh đã bị thay ra sân ở đầu hiệp 2.

 

Đội hình tệ nhất vòng 24 Premier League: Buồn cho Arsenal, Liverpool - Ảnh minh hoạ 3
Firmino mờ nhạt trước Hull City

 

Tiền đạo

Ibrahim Afellay (Stoke City): Cầu thủ người Hà Lan gần như “mất tích” trong trận đấu với West Ham. Trong 68 phút có mặt trên sân, Ibrahim Afellay chỉ tung ra được 1 cú dứt điểm cầu may.

Roberto Firmino (Liverpool): Firmino mờ nhạt trên hàng công của Liverpool. Cầu thủ người Brazil không tạo ra dấu ấn đáng kể. Điều đó khiến cho The Kop không thể chọc thủng lưới Hull City.

Ahmed Musa (Leicester City): Lối chơi không có nhiều đột biến của Musa (chỉ tận dụng tốc độ) đã không gây khó cho hàng thủ MU. Vì vậy, ngay đầu hiệp 2, cầu thủ người Nigeria đã bị thay ra sân.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập805
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm701
  • Hôm nay142,098
  • Tháng hiện tại3,467,946
  • Tổng lượt truy cập155,503,550
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây