Đánh bại West Ham, Man City vào chung kết Premier League Asia Trophy

Thứ tư - 17/07/2019 13:32
(Dân trí) - Với chiến thắng dễ dàng tới 4-1 trước West Ham, Man City đã giành tấm vé thứ hai vào chung kết Premier League Asia Trophy 2019. Đối thủ tranh cúp bạc của thầy trò Guardiola sẽ là Wovles. >>
Đánh bại West Ham, Man City vào chung kết Premier League Asia Trophy

Premier League Asia Trophy là giải đấu được tổ chức hai năm một lần tại châu Á, năm nay Trung Quốc là nơi tổ chức giải đấu này. Đây là giải đấu quy tụ bốn đội bóng tới từ Premier League bắt thăm chia cặp và thi đấu knock-out để chọn hai đội vào chung kết tranh cúp vô địch.

Premier League Asia Trophy 2019 với bốn đội bóng tham dự gồm Woves, Newcastle, West Ham và Man City. Ở trận bán kết đầu tiên, Wovles đã dễ dàng hạ gục Newcastle với tỉ số 4-0, chiến thắng của “Bày sói” không ngạc nhiên bởi Woves đang giữ được nguyên đội hình đã thành công ở mùa giải năm ngoái, trong khi đó Newcaslte đang khủng hoảng khi chưa có huấn luyện viên trưởng sau khi Benitez ra đi (nhiều khả năng bổ nhiệm Steve Bruce).

Đánh bại West Ham, Man City vào chung kết Premier League Asia Trophy

Man City (áo xanh) vượt trội hơn hẳn West Ham dù chơi với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ

Ở trận bán kết thứ hai, mặc dù Man City chơi với một đội hình gồm nhiều cầu thủ nhưng thật bất ngờ khi họ vùi dập West Ham tới 4-1. Đội bóng của Pellegrini chơi với một đội hình khá mạnh, thậm chí đội hình xuất phát của họ gồm toàn những cầu thủ thuộc đội hình một đang thi đấu tại  Premier League, nhưng không vì thế mà họ có thể “bắt nạt” được một đội hình với nhiều cầu thủ của Man City.

Noble thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 26 để đưa West Ham vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên chỉ bảy phút sau David Silva đã đưa tỉ số về thế quân bình, mất thêm hai phút để Man City vượt lên với bàn thắng của tài năng trẻ 20 tuổi Lukas Nmecha. Sau giờ nghỉ, HLV Pep Guardiola mới tung vào đội hình với nhiều “hảo thủ” của Man City và họ càng thêm áp đảo đối phương.

Cú đúp của Sterling (59’, 72’) giúp Man City có được chiến thắng ấn tượng 4-1 qua đó giành vé vào chơi chung kết với Wovles. Đây sẽ là trận đấu rất đáng chú ý bởi Man City đang chưa có lực lượng mạnh nhất (mất toàn bộ tiền đạo cắm tốt nhất do đang nghỉ bù sau Copa America), chính vì thế Wolves với một lực lượng đang rất sung sức sẽ trở thành thách thức lớn với đội ĐKVĐ Premier League.

Đánh bại West Ham, Man City vào chung kết Premier League Asia Trophy - Ảnh minh hoạ 2

Tài năng trẻ Nmecha (phải) của Man City

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập688
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm602
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,566,553
  • Tổng lượt truy cập155,602,157
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây