Cuộc họp báo siêu ngắn, chỉ trong... 10 giây của Mourinho

Thứ hai - 22/05/2017 09:54
Cuộc họp báo cuối cùng mùa giải của HLV Mourinho đã diễn thực sự... kỳ lạ. Nó chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 10 giây. Có vẻ như khi những phóng viên đã hết hào hứng với “Người đặc biệt” khi MU chẳng còn mục tiêu nào.

Như thường lệ, sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Mourinho bước vào phòng họp báo. Nếu như những lần trước, cánh phóng viên có mặt rất đông và đưa ra rất nhiều câu hỏi cho “Người đặc biệt” thì lần này, trước mặt ông thày người Bồ Đào Nha toàn... ghế trống.

Cuộc họp báo siêu ngắn, chỉ trong... 10 giây của Mourinho
Phóng viên "hờ hững" với Mourinho trong trận đấu cuối cùng Premier League

Nhiều phóng viên đã ra về sau khi trận đấu giữa MU và Crystal Palace kết thúc. Đơn giản, họ chẳng còn hào hứng với HLV Mourinho khi MU chẳng còn mục tiêu nào. Hơn nữa, ông thày người Bồ Đào Nha còn tung ra sân nhiều gương mặt lạ lẫm ở cuộc chiến này.

Sau khi bước vào phòng họp báo, HLV Mourinho ngán ngẩm trước sự trống vắng tới lạ thường này. Ông mở lời: “Có ai đặt câu hỏi gì không?”. Sau khi không ai lên tiếng, ông chốt lại: “Tốt thôi” và rời khỏi phòng họp báo.

Tính ra, cuộc họp báo của HLV Mourinho diễn ra trong vỏn vẹn 10 giây. Có lẽ, đây là cuộc họp báo ngắn và kỳ lạ bậc nhất trong lịch sử túc cầu.

Đây là mùa giải không thực sự thành công của MU ở Premier League. Họ chỉ xếp vị trí thứ 6 chung cuộc với 69 điểm. Giờ đây, Quỷ đỏ chỉ biết hy vọng giành vé dự Champions League thông qua việc vô địch Europa League.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập872
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm784
  • Hôm nay118,674
  • Tháng hiện tại3,444,522
  • Tổng lượt truy cập155,480,126
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây