Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu

Thứ năm - 01/11/2018 17:42
Trước những thông tin ồn ào liên quan đến những hình ảnh khoả thân của siêu mẫu Minh Tú thời còn làm người mẫu, Quyền Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh đã chia lên tiếng về việc này.

Những ngày qua, những hình ảnh khoả thân của siêu mẫu Minh Tú thời từng làm mẫu xuất hiện tràn ngập trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational) cùng với những lời bình luận tiêu cực đã dấy lên nhiều bàn luận trái chiều.

Nhiều câu hỏi đặt ra rằng, liệu một người từng chụp ảnh khoả thân vẫn được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đi thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018 có công bằng?

Trước sự việc này, NSND Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, lúc cấp phép cho siêu mẫu Minh Tú dự thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018 là người đẹp không hề có bất kỳ vi phạm nào, nếu có chuyện vi phạm thì Cục đã không bao giờ cấp phép.

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu
Những hình ảnh nhạy cảm của Minh Tú thời còn làm người mẫu tràn ngập trên một số diễn đàn đang gây xôn xao.

Còn sau khi cấp phép xong, các đối thủ vì mục đích nào đó mới tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội thì nằm ngoài tầm kiểm soát của Cục.

Ngay khi có thông tin về những hình ảnh nhạy cảm siêu mẫu Minh Tú, đích thân NSND Quang Vinh đã cất công tìm hiểu trên một số trang mạng xã hội nhưng không thấy những hình ảnh đó. Tuy nhiên, NSND Quang Vinh cho biết, Cục vẫn đang cố gắng tìm hiểu sự việc để đưa ra hướng xử lý. Tuỳ vào mức độ vi phạm mà Cục sẽ có hình thức xử lý cụ thể.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018 sẽ diễn ra 7/12 tại Ba Lan. Những ngày qua, siêu mẫu Minh Tú được đánh giá khá cao trên chuyên trang sắc đẹp Missosology. Chuyên trang này còn dự đoán Minh Tú sẽ lọt vào top 2 cuộc thi.

Trước đó, bản thân Á hậu Thuý Vân cũng cho biết, cô rất kỳ vọng Minh Tú sẽ lọt top sâu của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 bởi người đẹp này từng có nhiều năm làm người mẫu, có lợi thế về hình thế và kỹ năng catwalk.

Ở thời điểm hiện tại, phía Minh Tú vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về những sự việc ồn ào liên quan đến hình ảnh khoả thân thời còn làm người mẫu.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập606
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm473
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,546,919
  • Tổng lượt truy cập155,582,523
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây