Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh

Thứ năm - 19/12/2019 22:29
(Dân trí) - Triệu phú điển trai 26 tuổi người Úc đang thuê tuyển nhiếp ảnh gia riêng để đi du lịch vòng quanh thế giới cùng mình. Nhiệm vụ của người này là chụp hình cho triệu phú để đăng tải lên Instagram. Mức lương mà người này nhận được là 55.000 USD/năm (tương đương gần 1,3 tỷ đồng).

Một triệu phú trong lĩnh vực thương mại điện tử có tên Matthew Lepre hiện đang tìm một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chỉ để đi theo chụp ảnh cho mình. Nhiếp ảnh gia này sẽ cùng triệu phú đi đến khắp nơi trên thế giới. Trước đây, anh Lepre đã từng được nhiều tờ tin tức nhắc tới khi tìm kiếm một trợ lý riêng với những điều kiện “trong mơ”, sau đó, anh đã tìm được cô Tyanna De Assis (26 tuổi).

Mức lương trả cho Tyanna là 52.000 USD/năm (1,2 tỷ đồng). Cô sẽ được đồng hành cùng Lepre trong những chuyến đi “sang chảnh” với tư cách trợ lý riêng. Từ 70.000 hồ sơ ứng tuyển, cô Tyanna đã được lựa chọn, trước đây, cô vốn là sinh viên chuyên ngành thời trang.

Trong email gửi hồ sơ lý lịch và thư ứng tuyển, cô Tyanna viết trên dòng tiêu đề rằng: “Trợ lý vui tính nhất mà anh có thể tuyển dụng”. Tiêu đề này đã thu hút sự quan tâm của anh Lepre và anh quyết định phỏng vấn cô qua điện thoại, sau cùng Lepre đã trao vị trí trợ lý cho cô.

Triệu phú Lepre hiện kiếm được khoảng 120.000 USD/tháng (2,8 tỷ đồng) từ 4 trang thương mại điện tử do anh này sáng lập.

Yêu cầu của anh Lepre đối với vị trí nhiếp ảnh gia là người này phải linh động trong cuộc sống cá nhân để có thể lên đường nhanh chóng sau khi nhận được thông báo. Tất cả chi phí sinh hoạt khi ở nước ngoài sẽ do anh Lepre chi trả.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh

Triệu phú Matthew Lepre muốn có nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đồng hành trên từng chặng hành trình.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 2

Lepre trở thành triệu phú nhờ hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 3

Cô Tyanna De Assis đến từ Sydney (Úc) đã được tuyển dụng làm trợ lý riêng của anh Lepre hồi tháng 9 năm nay.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 4

Trước thông tin tuyển dụng gây chú ý lần này, anh Lepre đã từng được biết tới với tuyên bố tuyển dụng trợ lý riêng với những điều khoản công việc rất lý tưởng.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 5

Cô Tyanna được lựa chọn từ 70.000 hồ sơ ứng tuyển vị trí trợ lý. Cô chia sẻ rằng việc cùng độ tuổi với Lepre giúp cho việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn: “Lợi thế là chúng tôi không cảm thấy phát ngấy nhau, bởi đôi khi chúng tôi phải cùng ngồi suốt 9 tiếng”.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 6

Anh Lepre nhận xét về cô Tyana rằng cô có nhiều kinh nghiệm làm việc cho các CEO và giám đốc với những kiến thức đáng nể về mạng xã hội.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 7

Cô Tyanna đã nhiều năm làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng và kiêm nhiệm vị trí quản lý văn phòng nên biết cách thu xếp công việc và giao tiếp với đa dạng các đối tượng.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 8

Lepre cho hay rằng anh nhận được vô số email ứng tuyển làm trợ lý, 75% số email đến từ nữ giới.

Thực tế, mức lương mà anh Lepre đưa ra cho trợ lý hay nhiếp ảnh gia chỉ là mức lương khởi điểm ban đầu và sẽ còn tăng thêm nữa nếu vị trí công việc phát huy hiệu quả.

Dù công việc trợ lý hay nhiếp ảnh gia cho anh Lepre nghe qua rất lý tưởng, nhưng anh khẳng định những người được tuyển dụng phải rất linh hoạt, năng động, nhạy bén và thực tế mới có thể làm tốt nhiệm vụ được giao.

Lepre cho hay rằng dù việc di chuyển khắp nơi trên thế giới với những điều kiện sinh hoạt cao cấp nghe có vẻ rất hấp dẫn nhưng những người được tuyển dụng chắc chắn phải là những người cầu thị, đề cao công việc, ham học hỏi, ham hiểu biết, tuyệt đối không phải những người ham hưởng thụ.

Bản thân anh Lepre cũng tự nhận là một người ham công việc, anh chia sẻ rằng bản thân đã rời trường Đại học từ sớm để bắt đầu dấn thân vào công việc thực tế: “Mỗi ngày tôi đều làm rất nhiều việc nhưng tôi có định hướng cho cuộc sống của mình là đã làm việc chăm chỉ thì vui chơi còn phải ‘chăm’ hơn. Người làm được việc với tôi phải là người rất nỗ lực nhưng cũng rất biết cách vui chơi”.

Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 9
Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 10
Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 11
Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 12
Công việc tuyệt vời nhất thế giới: Nhận 1,3 tỷ một năm để đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh minh hoạ 13

Mỗi năm, Lepre đều đi tới rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Lepre chia sẻ về hành trình trưởng thành của mình rằng anh được nuôi lớn bởi người mẹ đơn thân, cuộc sống của hai mẹ con từng rất khó khăn khi “ăn bữa nay, lo bữa mai”: “Cuộc sống là phải biết giúp đỡ lại những người kém may mắn hơn mình. Tôi luôn biết ơn những con người, những tổ chức đã từng giúp đỡ mẹ con tôi trong thời kỳ khó khăn, khi kinh tế của chúng tôi còn rất eo hẹp”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/People

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập676
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm574
  • Hôm nay171,752
  • Tháng hiện tại3,497,600
  • Tổng lượt truy cập155,533,204
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây